Diễm My 9X: Từ hình tượng trong sáng đến gợi cảm trên phim

Zing - 20/09/2015, 20:09

Nữ diễn viên 25 tuổi từng bước thoát khỏi vai diễn nhí nhảnh, đáng yêu để trở thành quý cô quyến rũ trên màn ảnh Việt.

Chi trong Mùa hè sôi động là vai diễn đánh dấu hình tượng “tuổi xì teen” của Diễm My 9x vào những năm 2009. Tính cách của cô bé năng động, trong sáng dù gia đình có nhiều uẩn khúc buồn được Diễm My khắc họa rõ nét.

Nhân vật Chi trong Mùa hè sôi động là vai diễn đánh dấu hình tượng "xì-teen" của Diễm My 9X vào năm 2009. Tính cách năng động, trong sáng dù gia đình có nhiều chuyện buồn của cô bé được Diễm My khắc họa rõ nét.
Bên cạnh đó, ngoại hình “hơi nhà quê”, mắt sáng, mũi dọc dừa cùng điểm nhấn là “nụ cười răng thỏ” cũng góp phần giúp Diễm My tạo ấn tượng mạnh mẽ cho không ít khán giả. Vai diễn thành công đến mức ngay cả khi trưởng thành, không ít người vẫn gọi cô là “bé Chi”.
Vai diễn thành công đến mức ngay cả khi trưởng thành, không ít người vẫn gọi cô là “bé Chi”.
Sau vai diễn này, Diễm My thừa thắng xông lên với nhiều vai theo mô típ hiền lành, trong sáng, ngây thơ trong Thiên sứ 99, Dòng đời nghiệt ngã, Tiểu thư lọ lem…
Sau vai diễn này, Diễm My thừa thắng xông lên với nhiều nhân vật theo mô típ hiền lành, trong sáng trong Thiên sứ 99, Dòng đời nghiệt ngã, Tiểu thư lọ lem…
Sau một loạt những vai diễn hồn nhiên, nhu mì, tuổi teen, Diễm My quyết định chọn những vai diễn trưởng thành hơn.
Sau loạt những vai diễn hồn nhiên, nhu mì, Diễm My quyết định chọn vai trưởng thành. Trong Váy hồng tầng 24, người đẹp đảm nhận nhân vật An Nhiên, từ cô sinh viên mới ra trường trở thành giám đốc sáng tạo quyến rũ, xinh đẹp của công ty thời trang.
Trong Váy hồng tầng 24, người đẹp vào vào vai An Nhiên, từ một cô sinh viên mới ra trường đến giám đốc sáng tạo của công ty thời trang xinh đẹp, quyến rũ và đầy tài năng. Bên cạnh sự thay đổi về ngoại hình và tính cách, Diễm My cũng nhận nhiều lời khen khi mang đến những cảm xúc vui, buồn, thất vọng với mối tình cùng Huy Khánh.
Bên cạnh sự thay đổi về ngoại hình và tính cách, Diễm My cũng nhận nhiều lời khen khi mang đến những cảm xúc vui, buồn, thất vọng với mối tình cùng Huy Khánh.
Dù bộ phim nhận không ít ý kiến trái chiều, riêng Diễm My có những thành công bước đầu trong quá trình lột xác khỏi hình ảnh nhảnh của Mùa hè sôi động trước đó.
Dù bộ phim nhận không ít ý kiến trái chiều, nhưng Diễm My vẫn thành công khi thoát khỏi hình ảnh nhí nhảnh của Mùa hè sôi động trước đó.
Một trong những vai diễn để lại dấu ấn trong sự nghiệp của Diễm My 9x là vai Mai Thị trong Mỹ Nhân Kế. Chọn lựa bộ phim này, nữ diễn viên trẻ khao khát muốn một lần nữa thử thách với những thể nghiệm mới. Trong tác phẩm của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, cô lần đầu tiên thể hiện cảnh đánh nhau và cả “cảnh nóng”.
Một trong những vai diễn để lại dấu ấn trong sự nghiệp của Diễm My 9X là Mai Thị trong Mỹ nhân kế. Chọn lựa bộ phim này, nữ diễn viên trẻ khao khát muốn thử thách với thể nghiệm mới. Trong tác phẩm của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, cô lần đầu đóng cảnh nóng.
Là một trong những diễn viên trẻ tuổi nhất trong dàn diễn viên Mỹ Nhân Kế, Diễm My vẫn chứng minh khả năng của mình không kém cạnh cách đàn anh, đàn chị. Sự dịu dàng nhưng không kém phần táo bạo của “nữ tướng cướp” được cô thể hiện trọn vẹn trong phim này.
Sự dịu dàng nhưng không kém phần táo bạo của nữ tướng cướp được cô thể hiện trọn vẹn trong Mỹ nhân kế.
Qua vai diễn Mai Thị, Diễm My 9x được  đặt lên bàn cân ai sẽ là người kế nhiệm danh xưng
Diễm My tự tin thể hiện khả năng diễn xuất bên đàn chị Thanh Hằng, Ngọc Quyên, Tăng Thanh Hà...
Nếu trong Mỹ nhân kế, cảnh nóng chỉ là “thoáng qua” thì với Tốc độ - đường cong lần đầu tiên mỹ nhân 9x khỏa thân trong cảnh diễn của mình.
Nếu trong Mỹ nhân kế, cảnh nóng chỉ là “thoáng qua” thì với Tốc độ và đường cong lần đầu tiên mỹ nhân 9X khỏa thân trên màn ảnh rộng.
Trong phim, cô thể hiện vai cô tiểu thư đỏng đảnh cùng tình yêu đơn phương dành cho Khương Ngọc. Không dừng lại ở đó, cô cũng phải thể hiện diễn biến tâm lý nhân vật khá phức tạp. Từ một cô bé mồ côi cùng trưởng thành bên người anh trai (do Khương Ngọc thủ vai), sau đó cô đem lòng yêu chính người anh nuôi đến mức sẵn lòng đánh đổi bản thân để đổi lại hạnh phúc cho người cô yêu thương.
Trong phim, cô thể hiện vai tiểu thư đỏng đảnh cùng tình yêu đơn phương dành cho nhân vật của Khương Ngọc. Từ một cô bé mồ côi cùng trưởng thành bên người anh trai (do Khương Ngọc thủ vai), sau đó cô đem lòng yêu chính người anh nuôi đến mức sẵn lòng đánh đổi bản thân để mang lại hạnh phúc cho người cô yêu thương.
Hiện Diễm My đang tham gia phim Gái già lắm chiêu, bộ phim sẽ ra rạp vào mùa valentine 2016. Lần này, cô tiếp tục thử sức trong vai “bà cô 30 tuổi” khó ưa và đầy toan tính. Vai diễn hứa hẹn sẽ giúp diễn viên 25 tuổi
Hiện Diễm My tham gia phim Gái già lắm chiêu, dự kiến ra rạp vào mùa Valentine 2016. Lần này, cô thử sức trong vai bà cô 30 tuổi khó ưa và đầy toan tính. Vai diễn hứa hẹn giúp người đẹp 25 tuổi khẳng định được khả năng hóa thân vào nhiều dạng vai.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất