Sự thay đổi ngoại hình khó tin của "bản sao" Angela Phương Trinh

Yan - 08/10/2015, 08:49

Từ một cô nàng nấm lùn, mũm mĩm, cô gái đã “lột xác” trở thành một thiếu nữ vô cùng mảnh mai và duyên dáng khiến nhiều người phải ngẩn ngơ.

Đỗ Nguyễn Như Ý (sinh năm 1997), hiện đang là sinh viên trường Đại học Kinh tế TP.HCM. Mới đây, cô bạn 9x đã gây bất ngờ cho rất nhiều người khi thay đổi ngoại hình ngoạn mục chỉ trong một thời gian rất ngắn. Trước đây, Như Ý là một cô bé khá nấm lùn và sở hữu thân hình mũm mĩm khi chỉ cao 1m57 mà nặng đến 56kg. Chỉ vì thân hình khá tròn trịa của mình mà Như Ý luôn cảm thấy tự ti, thậm chí cô nàng còn bị bạn bè trêu chọc là “Ý ù”. Nhưng cũng chính điều đó trở thành động lực to lớn giúp Như Ý quyết tâm thay đổi ngoại hình.


Trước đây, Như Ý khá nấm lùn và mũm mĩm. (Ảnh: Internet)

Như Ý chia sẻ, để cải thiện vóc dáng, cô bạn không chỉ thay đổi khẩu phần ăn, mà còn kết hợp các chế độ tập luyện khoa học và thích hợp. Mỗi ngày, Như Ý đều chăm chỉ tập gym và tích cực chơi các môn thể thao như bóng ném, bơi lội, bóng rổ... để có thể tăng chiều cao. Sau 2 tháng kiên trì, cô nàng đã đạt được thành quả đáng mong đợi. Không chỉ giảm được đến 10kg mà chiều cao của Như Ý cũng được cải thiện đáng kể. Đến nay, cô nàng 9x đã cao tới 1m66 và sở hữu 3 vòng cực kì lí tưởng, đáng mơ ước: 87-60-90.


Thân hình quyến rũ đáng ghen tị sau khi giảm cân và cải thiện chiều cao của cô bạn 9x. (Ảnh: Internet)

Từ một cô bé mũm mĩm, có phần trẻ con ngày nào, Như Ý đã hoàn toàn biến hoá thành một cô nàng vô cùng duyên dáng và quyến rũ với thân hình nóng bỏng khiến nhiều anh chàng phải mê mẩn. Sở hữu làn da trắng, khuôn mặt xinh xắn, thanh thoát, cô bạn sinh năm 1997 còn được gọi là “bản sao của Angela Phương Trinh”. Như Ý chia sẻ, đã rất nhiều lần ra đường, mọi người cứ đổ dồn sự chú ý vào cô vì nhầm tưởng cô là người đẹp Angela Phương Trinh khiến cô rất khổ sở khi phải giải thích, phân trần với họ.


Như Ý nhận được nhiều sự chú ý nhờ ngoại hình có nhiều nét tương đồng với Angela Phương Trinh. (Ảnh: Internet)

Nhờ ngoại hình xinh đẹp hiện tại, cùng với những nét đẹp hao hao với “nữ hoàng thị phi” Angela Phương Trinh nên Như Ý cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ giới trẻ. Hiện tại, cô bạn đang là gương mặt người mẫu cho các bộ ảnh thời trang và trở nên khá quen thuộc với giới trẻ Sài thành. Như Ý cũng thẳng thắn chia sẻ mình không muốn làm bản sao của bất kì ai và trong tương lai, cô bạn 9x sẽ cố gắng học tập, thực hiện ước mơ mở cửa hàng kinh doanh các mặt hàng làm đẹp cho chị em.


Hiện tại, Như Ý đã hoàn toàn “lột xác” trở thành một quý cô quyến rũ. (Ảnh: Internet)


Cô nàng đang là người mẫu ảnh cho một vài cửa hàng thời trang và thu hút gần 15.000 người theo dõi trên trang cá nhân. (Ảnh: Internet)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất