Công bố báo cáo cuối cùng về cái chết của "Cô dâu 8 tuổi"

Kênh 14 - 24/04/2016, 07:51

Báo cáo cuối cùng về vụ tự tử của nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" Pratyusha Banerjee vừa được công bố.

Kể từ sau vụ tự sát của nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" Pratyusha Banerjee vào đầu tháng 4 đến nay, đã có rất nhiều suy đoán và giả thuyết về cái chết của nữ diễn viên. Mới đây, báo cáo cuối cùng về vụ việc đã được công bố.

Công bố báo cáo cuối cùng về cái chết của Cô dâu 8 tuổi - Ảnh 1.

Pratyusha Banerjee

Theo kết quả phân tích từ phòng pháp y, Pratyusha Banerjee đã chịu ảnh hưởng của chất kích thích, cụ thể là rượu, trước khi tự sát vào hôm 1/4. Văn bản được gửi đến truyền thông cho biết: "Lượng ethyl alcohol là 140 mg, trước đây đã có vô số vụ tự sát sau khi hấp thụ rượu". Báo cáo giải thích thêm, lượng rượu này nhiều hơn lượng trung bình mà một người nên hấp thụ. Điều này khiến cô không còn kiểm soát được hành vi. Và báo cáo cuối cùng cũng xác nhận rằng Pratyusha đã treo cổ tự vẫn.

Bên cạnh đó, cảnh sát cũng nêu ra rằng, nữ diễn viên quá cố thật sự bị nghiện rượu và đã mắc nợ tiền. Kết quả điều tra còn cho hay, vào ngày trước khi cô mất, Pratyusha và chàng bạn trai Rahul đã tổ chức một bữa tiệc với sự tham gia của vài người bạn. Điều này trùng khớp với lời khai của Rahul. Nguồn tin phía cảnh sát cho biết thêm, trước khi Pratyusha mất, Rahul đã quát tháo cô vì uống rượu vào chiều hôm đó. Đây cũng là điều Rahul đã khẳng định trong bài phỏng vấn với tờ Bombay Times.

Công bố báo cáo cuối cùng về cái chết của Cô dâu 8 tuổi - Ảnh 2.

Pratyusha Banerjee và bạn trai Rahul

Trước đó, báo cáo của bác sĩ cho biết, Pratyusha Banerjee đã mang thai và thậm chí phá thai. Ban đầu, chàng bạn trai Rahul Raj Singh phủ nhận và nói anh không về chuyện Pratyusha có thai. Tuy nhiên, sau khi được cảnh sát thẩm vấn, anh mới thừa nhận nữ diễn viên có thai và khẳng định rằng, họ cùng đồng ý về chuyện phá thai bởi họ chưa kết hôn. Trong khi đó, một người bạn của Pratyusha là Leena Dias thì quả quyết Pratyusha không thể nào chủ động bỏ con của mình.

Nguồn: missmalini, businessofcinema

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất