Con trai Lâm Chí Dĩnh ngộ nghĩnh trong sinh nhật 6 tuổi

Afamily - 16/09/2015, 14:17

So với thời điểm tham gia "Bố ơi mình đi đâu thế?", bé Kimi đã cao hơn, gương mặt bầu bĩnh cũng thon gọn dần.

Kimi 2

Mới đây, Lâm Chí Dĩnh đã khoe loạt ảnh trong tiệc sinh nhật 6 tuổi của con trai trên trang cá nhân. Theo chia sẻ của nam diễn viên Đài Loan, bé Kimi đã có một bữa tiệc sinh nhật ấm áp bên người thân và bạn bè vào cuối tuần trước. Trong những bức ảnh được đăng tải, bé Kimi trông cực kỳ ngộ nghĩnh và đáng yêu với hai chiếc răng cửa đang thay. Cậu bé được bố diện áo sơ mi hồng cài nơ kết hợp quần âu khá bảnh.

Kimi 5

Có thể thấy, so với thời điểm tham gia "Bố ơi mình đi đâu thế?", Kimi đã cao hơn, gương mặt bầu bĩnh cũng thon gọn dần. Nhiều người nhận xét Kimi trông đã rất ra dáng anh trai. Được biết, bà xã của Lâm Chí Dĩnh đã mang bầu em bé thứ hai, và dự kiến sẽ sinh con trong vài tháng tới.
 

Kimi 1

Để đem đến niềm vui bất ngờ cho con trai, Lâm Chí Dĩnh đã mời ảo thuật gia đến bữa tiệc.
Kimi 4

Kimi cười tít khi trở thành nhân vật chính trong màn ảo thuật.

Kimi 3

 Lâm Chí Dĩnh tâm sự về món quà anh tặng con trong ngày sinh nhật: "Trong sinh nhật 4 tuổi của Kimi, vì yêu cầu của chương trình "Bố ơi mình đi đâu thế?", tôi đã viết cho con một bức thư, đến sinh nhật 6 tuổi của Kimi, tôi cũng viết cho bé một bức thư. ôi hi vọng con sẽ quay trở lại sống cuộc sống của chính mình, tương lại sẽ trở thành niềm tự hào của cha mẹ và mọi người. Kimi, chúc con sinh nhật vui vẻ."

Kimi 6

Những chiếc bánh ngọt ngộ nghĩnh được Lâm Chí Dĩnh cất công chuẩn bị cho bữa tiệc của bé Kimi.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất