Lâm Chí Dĩnh: Thợ săn thành phố điển trai nhất châu Á

8showbiz - 26/08/2015, 15:26

Sau series truyền hình thực tế đình đám Cha ơi, mình đi đâu vậy?, tài tử xứ Đài tiếp tục góp mặt trong một tác phẩm ấn tượng khác – Thợ săn thành phố phiên bản Hoa ngữ.

Với vai diễn Hà Tiếu, “mỹ nam không tuổi” Lâm Chí Dĩnh mang đến một cái nhìn mới về lối diễn của anh khi thể hiện một nhân vật thông minh, lém lỉnh mà không kém phần hài hước.  
 
“Thợ săn thành phố” lấy bối cảnh buổi đầu thời kỳ Dân Quốc (những năm 1925) đầy biến động. Khi ấy, các phe phái quân phiệt đang gây chia cắt, bất hòa; các thế lực thù nghịch “xưng hùng tranh bá”; và các bang hội thì tàn sát lẫn nhau để “giành quyền đoạt lợi”… Tất cả như đang thế “hổ vồ mồi”, chỉ trực sơ hở mà nhảy vào xâu xé. 
 
Bối cảnh trong phim ở buổi đầu thời kỳ Dân Quốc đầy biến động, loạn lạc. 
 
Trong phim, nam diễn viên thể hiện vai diễn Hà Tiếu, thiếu gia nhà họ Đông. Tuy sống ở giai đoạn tăm tối, lại chịu cảnh “tan nhà nát cửa”, nhưng Hà Tiếu – một con người khí khái, cương trực, luôn sẵn lòng giúp đỡ những dân thường bị ngược đãi, hà hiếp. Tiếng lành đồn xa, nhiều kỳ nhân khắp nơi tìm đến, lập nên một đội để cùng anh chống đối thế giới “tội phạm ngầm”. Từ ấy, Hà Tiếu dần phát hiện ra, năm đó, đằng sau biến cố của gia đình mình, ẩn giấu âm mưu có thể thay đổi cả một thời kỳ loạn thế rối ren… 
 
 Lâm Chí Dĩnh hóa thân vào nhân vật Hà Tiếu – thiếu gia một nhà giàu có nhưng bị cảnh thất thế. 
 
Tính tình thẳng thắn, không chịu được cảnh dân nghèo bị ức hiếp nên Hà Tiếu luôn ra tay nghĩa hiệp giúp đỡ mọi người.
 
 
 
 
Vào sinh ra tử, nhưng Hà Tiếu và những người bạn của mình vẫn quyết tâm lấy chính nghĩa làm đầu. 
 
Với vai diễn mới này, Lâm Chí Dĩnh tiếp tục góp vào gia tài nghệ thuật đồ sộ của mình thêm một tác phẩm đặc sắc. Ở tuổi 41, sau 25 năm hoạt động nghệ thuật, nam diễn viên hiện đã có chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả hâm mộ. Đặc biệt, anh hiện còn là một nghệ sỹ ít xì-căng-đan của làng giải trí Hoa ngữ vốn nhiều cạnh tranh, thị phi bủa vây. 
 
Góp mặt cùng Lâm Chí Dĩnh trong “Thợ săn thành phố” còn có mỹ nhân màn ảnh Hoa ngữ Mã Tô.
 
Hoạt động nghệ thuật từ 16 tuổi, Lâm Chí Dĩnh nổi tiếng nhanh chóng khi “Not Every Long Song Have Sweet Memories” – album ca nhạc đầu tiên được tung ra. Thời gian sau, hình ảnh của anh được công chúng biết đến nhiều hơn với 13 sản phẩm âm nhạc liên tiếp, được đầu tư chu đáo, kỹ lưỡng và phù hợp thị hiếu người nghe ở từng thời điểm xuất bản. Nhờ đó, Lâm Chí Dĩnh được xưng tụng là một trong “Tứ Tiểu Thiên Vương xứ Đài”, bên cạnh Ngô Kỳ Long, Tô Hữu Bằng và Trần Chí Bằng. 
 
Bên cạnh nghiệp ca hát, Lâm Chí Dĩnh còn khiến khán giả ngỡ ngàng khi anh từng nằm trong top 10 tay đua hàng đầu Trung Quốc. Với lợi thế sẵn có, “Cơn lốc nhỏ” Lâm Chí Dĩnh tiếp tục “lấn sân” sang bộ môn nghệ thuật thứ 7 và giành được thành công to lớn. Với “Đoàn Dự”  trong “Thiên Long Bát Bộ” (2004), anh đã được khán giả đánh giá cao nhất trong số các diễn viên từng đảm trách nhân vật này không chỉ mặt diễn xuất mà còn ở vẻ điển trai “khó cưỡng”. 
 
Về đời tư, Lâm Chí Dĩnh đã kết hôn với người mẫu Trần Nhược Nghi năm 2013 và là cha hai đứa trẻ (1 trai, 1 gái). Có lẽ chuyên tâm gia đình nhiều hơn nên gần đây, tần suất xuất hiện của Lâm Chí Dĩnh cũng giảm đi. Do đó, việc góp mặt trong “Thợ săn thành phố” – chiếu lần đầu tiên tại Việt Nam trên Kênh Let’s Viet vào lúc 19h30 hàng ngày (bắt đầu từ 19/8/2015), phần nào sẽ giúp những người hâm mộ anh thỏa nỗi nhớ thần tượng.
 
Theo Let's Viet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất