Tiết lộ nguyên nhân chia tay của Lâm Tâm Như và Lâm Chí Dĩnh

Yan - 29/07/2015, 14:15

Theo quản lí cũ của Lâm Tâm Như, sự khác biệt về tính cách là điều đầu tiên khiến họ rạn nứt.

Lâm Chí Dĩnh và Lâm Tâm Như gặp gỡ lần đầu tiên ở trường quay bộ phim School Days từ năm 1995. Khi đó, Lâm Tâm Như vẫn là một diễn viên vô danh còn Lâm Chí Dĩnh đã là một hot boy nổi tiếng nhờ tham gia một ban nhạc nam đình đám và góp mặt trong khá nhiều bộ phim truyền hình.

Lâm Tâm Như nhớ lại rằng, cô đã phải lòng anh chàng bạn diễn điển trai ngay trong lần đầu gặp gỡ. Vì không muốn làm ảnh hưởng tới sự nghiệp của nhau và cũng tránh mọi sự tò mò của dư luận, cả hai quyết định giữ kín chuyện tình yêu với người hâm mộ và báo giới.

Tình cảm của Lâm Chí Dĩnh và Lâm Tâm Như bắt đầu phai nhạt do Lâm Tâm Như thường xuyên phải đi công tác xa. Cô sống chủ yếu tại Bắc Kinh để quay phim. Cuối cùng, cặp đôi quyết định nói lời chia tay và giữ bí mật hoàn toàn mối quan hệ của hai người cho tới tận bây giờ.

Tham dự một chương trình phỏng vấn, Lâm Tâm Như từng tiết lộ nguyên nhân chính khiến tình yêu giữa cô và Lâm Chí Dĩnh tan vỡ. Lâm Chí Dĩnh đã nổi cơn ghen khi chứng kiến bạn gái thường xuyên ca ngợi và dành nhiều lời tốt đẹp cho cậu bạn thân, đồng thời là người đồng nghiệp ăn ý Tô Hữu Bằng khi cô được mời phỏng vấn.

"Tô Hữu Bằng là một người đàn ông tốt. Tôi có ấn tượng rất tốt với anh ấy. Chính Lâm Chí Dĩnh là người chủ động nói lời chia tay. Anh gửi một tin nhắn cho bạn gái cũ với nội dung “Anh muốn chia tay”. Sau đó anh ấy còn gửi bản fax đến phim trường khi tuyên bố chia tay tôi”. 


Lâm Chí Dĩnh - Lâm Tâm Như sau nhiều năm gặp lại.


Lâm Tâm Như - Tô Hữu Bằng

Gần đây, người bạn thân kiêm quản lí của cô một thời - Amy đã lên tiếng chia sẻ về tình yêu của cả hai nghệ sĩ nổi tiếng. Amy cho biết thực tế khi yêu nhau Song Lâm đã nhiều lần tan hợp. “Tâm Như sinh trưởng trong gia đình rạn nứt, cô ấy rất tự lập trong khi Lâm Chí Dĩnh thì được o bế từ nhỏ. Anh ấy chỉ đam mê xe cộ, quá trẻ con, không có hi vọng trưởng thành. Đó là lí do rõ nhất khiến họ rạn nứt. Còn thời điểm chia tay là khi Tô Hữu Bằng xuất hiện làm giọt nước tràn li", cô chia sẻ.

Quản lí này cho rằng cũng vì thế nên người vợ hiện tại rất hợp với Lâm Chí Dĩnh vì cô ấy là người cầu toàn, nhu mì, yếu đuối, hoàn toàn đối lập với tình cũ.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất