Lâm Tâm Như đẹp gợi cảm với váy xẻ

Eva - 14/07/2015, 10:46

Ngọc nữ 39 tuổi của làng giải trí trẻ trung, xinh đẹp khi xuất hiện tại sự kiện.

Xuất hiện tại buổi họp báo quảng bá cho một nhãn hàng tại Đài Bắc, hình ảnh Lâm Tâm Như với chiếc váy xanh xẻ gợi cảm là tâm điểm chú ý của cả sự kiện. Ngọc nữ màn ảnh nổi tiếng để lộ đôi chân thon dài cùng thân hình thon thả khi xuất hiện trước ống kính. Không ít các fan dành những lời khen ngợi có cánh cho Lâm Tâm Như.

 - 1

Lâm Tâm Như diện váy xẻ khoe chân thẳng tắp.

 - 2

Bộ đầm xanh khiến cô nổi bật tại sự kiện.

Ở tuổi 39, Lâm Tâm Như vẫn trẻ đẹp như gái đôi mươi. Cô là một trong những "gái ế" đắt giá của làng giải trí Cbiz. Ngoài nhan sắc nổi bật, Lâm Tâm Như sở hữu khối tài sản khổng lồ. Cô cũng là nhà sản xuất mát tay cho một số bộ phim truyền hình ăn khách.

 - 3

 - 4

Lâm Tâm Như trẻ trung như gái đôi mươi dù đã bước sang tuổi 39.

Dính không ít tin đồn tình cảm nhưng Lâm Tâm Như vẫn một mình một bóng đi về. Cô chọn cuộc sống độc thân tự do không gò bó. Nhiều fan lo lắng cho chuyện tình cảm của Lâm Tâm Như khi các bạn cùng thời của cô đều đã có nơi có chốn.

 - 5

Làn da đẹp không tỳ vết của Lâm Tâm Như.

Trong số 3 người đẹp nổi tiếng của Hoàn Châu Cách Cách, Lâm Tâm Như đang là cô nàng độc thân duy nhất. Hiện tại, Triệu Vy đã có một gia đình yên ấm với cô con gái nhỏ Huỳnh Tân, Phạm Băng Băng hạnh phúc bên Lý Thần và đang có kế hoạch kết hôn, riêng nàng Tử Vy Cách Cách vẫn chưa công khai mối quan hệ nào kể từ sau chuyện tình với Lâm Chí Dĩnh.

 

Thang Duy hạnh phúc trong vòng tay chồng
 

Cánh paparazzi vừa chụp được hình ảnh Thang Duy và chồng Kim Tae Young cùng nhau đi xem nhạc kịch tại Bắc Kinh. Hình ảnh hiếm hoi của cặp vợ chồng nổi tiếng nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý.

 - 6

 - 7

Vợ chồng Thang Duy và Kim Tae Young đi xem nhạc kịch cùng nhau.

Ăn diện khá đơn giản với bộ đồ "ton sur ton" đen, vợ chồng Thang Duy quấn quýt bên nhau không rời. Thậm chí đạo diễn Kim Tae Young không ngại có những cử chỉ thân mật ấm áp dành cho vợ.

Trước đó, hình ảnh Thang Duy và Kim Tae Young đi du lịch cùng nhau hồi tháng 3 tại Thái Lan cũng được báo chí đăng tải. Cặp đôi đang tận hưởng khoảng thời gian của một cặp vợ chồng son sau khi kết hôn.

 - 8

 - 9

Cả hai trò chuyện khá thoải mái trong khán phòng.

Thang Duy và Kim Tae Young chính thức làm đám cưới vào tháng 7 năm ngoái. Cặp đôi gặp gỡ nhau trong phim Late Autumn. Chính tài năn và sự quan tâm của đạo diễn Kim Tae Young đã khiến Thang Duy quyết định về làm dâu của đất nước xứ sở kim chi. Hiện tại, các fan đang mong chờ cặp đôi sớm có tin vui trong thời gian tới.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất