Con gái Shiloh của Angelina Jolie đã muốn điều trị hormone để chuyển giới?

Kênh 14 - 04/10/2017, 18:19

Shiloh - con gái của Angelina Jolie và Brad Pitt - đã 11 tuổi. Có nguồn tin cho biết, cô bé đang có ý định chuyển giới thành nam.

Theo trang WNews, kể từ khi còn bé, Shiloh Jolie-Pitt đã biết mình là một cậu con trai sống trong thân thể nữ giới. Shiloh đã xin bố mẹ được mặc đồ con trai và để tóc ngắn. Bé còn muốn được gọi bằng cái tên John. Brad Pitt và Angelina Jolie thì luôn ủng hộ con sống thật với chính mình, chỉ cần cô bé cảm thấy vui.

Trang này cho biết, giờ đây Shiloh đã chuẩn bị dậy thì, cô bé sẽ cần liệu pháp điều trị để cơ thể phát triển theo giới tính mong muốn. Nguồn tin của trang này chia sẻ rằng, Shiloh đã đến gặp một chuyên gia để tư vấn về quá trình điều trị hormone để sống đúng với bản chất của mình.

 - Ảnh 1.

Shiloh Jolie-Pitt là bé gái nhưng thường ăn mặc như con trai

Shiloh là con ruột đầu tiên của Brad Pitt và Angelina Jolie. Năm 4 tuổi, Shiloh đã nêu rõ mong muốn được làm con trai. Bố mẹ bé thì đều chấp nhận ước muốn này của con.

Mặc dù ăn mặc như con trai, nhưng khi trưởng thành, cơ thể của Shiloh vẫn sẽ phát triển như nữ giới bình thường. Do đó, bé đã bắt đầu điều trị hormone để ngăn những thay đổi ở giai đoạn này. Tuy vậy, vẫn chưa rõ liệu Shiloh sẽ thực hiện phẫu thuật chuyển giới hoàn toàn trong tương lai hay không.

Hồi tháng 11/2008, Brad Pitt từng thừa nhận rằng, con gái anh muốn được gọi bằng cái tên John hoặc Peter. Angelina Jolie thì chia sẻ vào năm 2010 rằng: "Shiloh thích mặc đồ như con trai, con bé muốn làm con trai. Chúng tôi còn phải cắt tóc ngắn cho Shiloh. Nó nghĩ mình là một trong những anh em trai trong nhà. Brad và tôi không yêu cầu con phải hành động hay phải cảm nhận theo cách chúng tôi muốn. Shiloh phải tự định hướng và tìm điều làm cho con bé hạnh phúc nhất".

 - Ảnh 2.

Angelina Jolie và con gái ruột lớn nhất

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất