Con cái không biết gọi bố dượng Kim "siêu vòng 3" là bố hay mẹ

Afamily - 19/06/2015, 14:13

Sau khi nổi tiếng vì chuyển giới, cựu vận động viên Olympic bắt đầu tập trung vào cuộc sống nổi tiếng và quên mất gia đình mình.

Ở tuổi U70, bố dượng của Kim Kardashian - Bruce Jenner, nay còn được biết đến với cái tên Caitlyn Jenner trở nên nổi tiếng trong phút chốc. Caitlyn Jenner được báo chí săn đón nồng nhiệt và nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ cộng đồng LGBT. 
 
Tuy nhiên, gần đây, có nhiều tin đồn cho rằng sau khi nổi tiếng, mối quan hệ của Caitlyn Jenner và các con trai, con gái họ Jenner đã chuyển biến tệ hơn. Mới đây, một nguồn tin khẳng định các thành viên nhà Kardashian - trong đó có thể có cả Kim "siêu vòng 3" - đã bắt đầu không hài lòng với cựu vận động viên Olympic.
 

bố dượng Kim thích nổi tiếng

Bố dượng Kim "siêu vòng 3" loay hoay với sự nổi tiếng mà quên mất gia đình

 
Một nguồn tin khẳng định: "Caitlyn đã thay đổi hoàn toàn. Bà chỉ chú tâm vào việc chăm sóc hình ảnh của mình đến mức các cô con gái cưng cũng không được phép đến gần bà. Caitlyn hiện tại chỉ phấn đấu để được nổi tiếng, trong khi trước đó, bà từng thừa nhận rất sợ đám đông. Điều này khiến các thành viên nhà Kardashian tự hỏi vậy liệu lý do thật sự đằng sau quyết định chuyển giới của Caitlyn là gì, bởi bà đang làm mọi thứ để chối bỏ quá khứ của mình". 
 
Được biết, sau khi chuyển giới, Caitlyn Jenner đã tham gia vào phim tài liệu I Am Cat và thực hiện bộ ảnh độc quyền cho tạp chí Vanity Fair. Tuy nhiên, con trai của bà, Brody Jenner và các anh em đã từ chối tham gia cùng "bố", bởi lúc này họ còn vô cùng bối rối không biết nên gọi Caitlyn Jenner là bố hay mẹ. Từ đó, cả hai đã có trận cãi nhau nảy lửa khiến tình "cha" con gần như rạn nứt hoàn toàn. Nguồn tin này khẳng định: "Brody chỉ không muốn trở thành đối tượng bị đem ra bàn tán trước đám đông, vậy mà Caitlyn lại không hiểu cho con trai của mình". 
 

bố dượng Kim

Các con giờ không biết nên gọi Caitlyn Jenner là bố hay mẹ

 
Trước đó, Caitlyn Jenner đã khiến người hâm mộ hiện tại của mình cảm động khi gửi đến những lời có cánh cho vợ cũ Kris Jenner - mẹ của Kim "siêu vòng 3". Caitlyn Jenner đã viết: "Đọc lại bài phỏng vấn Vanity Fair của mình, tôi chợt nhớ đến khoảng thời gian tuyệt vời và đầy ắp yêu thương, kỷ niệm mà tôi và Kris đã cùng nhau trải qua. Tôi sẽ mãi trân trọng nó!". Tuy nhiên, theo một nguồn tin thân cận với nhà Kardashian thì đây chỉ là cách Caitlyn Jenner "giả vờ" như chưa hề đoạn tuyệt với gia đình. Thực chất, ngay sau đó, Caitlyn đã từ chối trả lời điện thoại khi các cô con gái liên lạc để thăm hỏi. 
 
(Nguồn: RadarOnline)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất