Bố dượng Kim "siêu vòng 3" vô cùng nữ tính tại nơi công cộng

Afamily - 12/06/2015, 17:12

Cựu vận động viên Olympic vừa chuyển giới - Caitlyn Jenner vẫn rất e ngại khi bị các paparazzi săn đón.

Caitlyn-Jenner

 

Hôm qua (11/6), bố dượng Kim "siêu vòng 3" Caitlyn Jenner lần đầu công khai xuất hiện trước công chúng kể từ khi trở thành gương mặt trang bìa tạp chí Vanity Fair vào tuần trước.

 

Bố dượng Kim

 

Cựu vận động viên Olympic 65 tuổi trông vô cùng nữ tính với khuôn mặt trang điểm đậm, tóc dài buông xõa, tay sơn móng màu đỏ. Bà đang trên đường tới Trung tâm Thanh thiếu niên LGBT ở Los Angeles để trao đổi kinh nghiệm chuyển giới từ Bruce thành Caitlyn.

 

Bố dượng Kim

 

Caitlyn đi boot da cao gót trông rất nữ tính, duyên dáng. Nhưng khi thấy các tay săn ảnh đang cố chụp ảnh mình, bà vội nghiêng ô để che khuôn mặt mình lại

 

 

Bố dượng Kim

 

Mọi người ở trung tâm dành rất nhiều lời khen ngợi cho Caitlyn: "Cô ấy rất thân thiện. Cô gặp 1 nhóm nhỏ những người trong trung tâm và họ cùng chia sẻ những trải nghiệm, khó khăn khi chuyển giới. Mọi người rất háo hức được nói chuyện cùng Caitlyn".

 

Bố dượng Kim

 

Caitlyn Jenner hiện được rất nhiều người ngưỡng mộ khi bất ngờ chuyển giới hoàn toàn ở tuổi 65. Bà cũng chia sẻ rất vui với quyết định này khi được sống thật với bản thân mình.

 

 

Bố dượng Kim

 

Với hình ảnh nữ tính mới đây của Caitlyn Jenner, ít ai tin rằng đây chính là bố dượng Kim "siêu vòng 3" chỉ cách đây vài tháng.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất