Bố dượng Kim vẫn e ngại xuất hiện sau khi chuyển giới

Afamily - 10/06/2015, 11:21

Trước đó, bố dượng của Kim Kardashian đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ dư luận, tuy nhiên ông vẫn không tự tin xuất hiện với gương mặt thật.

Chuyển giới ở tuổi hơn 65, bố dượng Kim Kardashian - Bruce Jenner, nay được gọi là Caitlyn Jenner, bất ngờ trở thành biểu tượng của cộng đồng người chuyển giới. Ông có được lượng người hâm mộ đáng kể sau khi công khai phẫu thuật và xuất hiện trên chương trình Keeping Up with the Kardashians. Thừa thắng xông lên, cựu vận động viên Olympic cho hay sẽ lấn sân vào làng giải trí, tham gia các cuộc phỏng vấn nhờ vào độ "hot" hiện tại của mình.

 

bố dượng kim

Caitlyn Jenner e ngại xuất hiện lần đầu tiên sau khi phẫu thuật chuyển giới hoàn toàn.

 

 

Mới đây, Caitlyn Jenner lần đầu tiên xuất hiện trên phố sau khi chụp ảnh cho tạp chí Vanity Fair và thực hiện phim tài liệu I am Cait. Phim tài liệu về Caitlyn Jenner sẽ sớm được công chiếu vào cuối tháng 7 tới. Trước đó, bà đã bày tỏ niềm vui của mình trong đoạn teaser phim tài liệu: "Chẳng phải thật tuyệt vời hay sao khi bạn được sống thật với chính mình và hòa nhập với cộng đồng? Hãy cứ hiểu đơn giản thế này: Tôi là một con người mới hoàn toàn bình thường!". 

Tuy nhiên, dư luận đang ngày càng tỏ ra chán ngán với "bố" dượng của Kim "siêu vòng 3" với tần số xuất hiện ngày càng dày đặc trên báo. Thậm chí bìa báo Vanity Fair mà Caitlyn Jenner thực hiện được xếp vào danh sách "Các bìa tạp chí ngớ ngẩn nhất mọi thời đại" do fan bình chọn.

bố dượng kim

 Chuyển giới ở tuổi U70, bà trở thành "Ngôi sao đang lên" trong làng giải trí và được săn đón nồng nhiệt. 

Bên cạnh đó, chỉ vừa hài lòng với cuộc sống hiện tại chưa được bao lâu, Caitlyn Jenner lại đối mặt với rắc rối khi bị một quản lý nổi tiếng tại Hollywood kiện. Người này đã gửi đơn lên tòa án yêu cầu lật lại vụ tai nạn nghiêm trọng có sự tham gia của Caitlyn Jenner - lúc này còn là Bruce Jenner. Được biết, vụ tai nạn đã khiến một người qua đời và bốn người còn lại, bao gồm cả trẻ em, bị thương rất nặng. 

 

bố dượng Kim

Hình ảnh Caitlyn Jenner trên bìa tạp chí còn được xem là "ngớ ngẩn nhất mọi thời đại"

Người này khẳng định bản thân là một trong bốn nạn nhân bị thương nặng lúc bấy giờ và hiện đang phải chịu thương tổn cả đời, theo như TMZ tường thuật lại. Trong khi đó, Caitlyn Jenner - hay Bruce Jenner lại bước ra khỏi vụ tai nạn an toàn, không chút trầy xước. Vậy là trong thời gian tới, "ngôi sao truyền hình đang lên" Caitlyn Jenner sẽ đối mặt với án tù hoặc nộp phạt nếu thua vụ kiện.

(Nguồn: Dailymail)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất