"Cô nàng sát trai nhất Kbiz" bị nghi đã kết hôn chui với đạo diễn có gia đình

Ione - 05/07/2016, 14:54

Đạo diễn Hong Sang Soo và Kim Min Hee có khoảng cách tuổi tác là 20 tuổi nhưng vẫn quyết định kết hôn.

Ngày 4/7, các trang báo Hàn cho biết có nhiều nguồn tin nói rằng đạo diễn Hong Sang Soo và Kim Min Hee đã kết hôn ở Utah, Mỹ. 2 ngôi sao đang vướng những chỉ trích nặng nề vì scandal ngoại tình. Theo những thông tin từ báo Kukmin Ilbo, có thể cặp đôi đã cư trú ở Mỹ suốt thời gian qua để trốn tránh dư luận. Đại diện của đạo diễn 54 tuổi và nữ diễn viên chưa đưa ra bình luận về thông tin này.

co-nang-sat-trai-nhat-xu-han-bi-nghi-ket-hon-chui-voi-dao-dien-co-gia-dinh

Cặp đôi bất chấp những chỉ trích ngoại tình để kết hôn ở Mỹ.

Đạo diễn Hong Sang Soo và nữ diễn viên Kim Min Hee bắt đầu ngoại tình từ năm 2015. Vị đạo diễn 54 tuổi đã dọn ra ngoài sau khi thú nhận chuyện ngoại tình với vợ. Mẹ của Kim Min Hee cũng biết chuyện con gái quan hệ với người có gia đình. Một trang báo Hàn đưa thông tin đạo diễn Hong Sang Soo đã ngừng cung cấp tiền cho con gái đang du học với lý do Kim Min Hee đang gặp khó khăn về tài chính. Hong Sang Soo cho biết nữ diễn viên đã mất các hợp đồng quảng cáo, đóng phim khi lộ tin ngoại tình nên cần ông giúp đỡ.

co-nang-sat-trai-nhat-xu-han-bi-nghi-ket-hon-chui-voi-dao-dien-co-gia-dinh-1

2 người không có ý định trở về Hàn trong thời gian tới, đạo diễn đang chuẩn bị một bộ phim ở Mỹ.

Thông tin Hong Sang Soo và Kim Min Hee bí mật kết hôn nhận phản ứng dữ dội của dư luận Hàn. Các ý kiến bình luận trên báo cho biết đạo diễn 54 tuổi có quốc tịch Mỹ là nhờ vào việc kết hôn với vợ - một công dân Mỹ. Giờ ông lại lợi dụng điểm này để kết hôn với người tình khi chưa chính thức ly dị là điều khó chấp nhận.

Các fan của Kim Min Hee khá sốc trước thông tin cô yêu đạo diễn 54 tuổi, có gia đình. Trước đó, nữ diễn viên được coi là một trong những sao nữ 'sát trai' nhất xứ Hàn khi có danh sách bạn trai gồm Jo In Sung, Lee Jung Jae, Lee Soo Hyuk... Sau scandal ngoại tình, người hâm mộ tỏ ra thất vọng, vứt các tấm ảnh, món đồ của Kim Min Hee ra đường. Nhiều người đoán rằng cô khó có thể quay lại màn ảnh Hàn Quốc.

co-nang-sat-trai-nhat-xu-han-bi-nghi-ket-hon-chui-voi-dao-dien-co-gia-dinh-2

Fan vứt đồ của Kim Min Hee ra đường vì thất vọng.

Quỳnh Mai

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất