Những mỹ nhân tài sắc vẹn toàn nhưng bị ghét của Kbiz

Zing - 15/11/2015, 09:24

Dù sở hữu sắc vóc vượt trội, giọng hát hay và khả năng vũ đạo điêu luyện nhưng những nữ ca sĩ này vẫn bị fan "anti" như thường.

Nguyên nhân đầu tiên khiến Taeyeon là thành viên bị ghét nhất trong SNSD là việc cô hẹn hò cùng mỹ nam được nhiều cô gái mê mệt - Baekhyun (EXO).
Trong sự kiện Jessica rời SNSD, fan cũng nghi ngờ Taeyeon là nguyên nhân chính tác động đến việc này.
Ngoài ra, nhiều tin đồn cho rằng Taeyeon thường xuyên ghen tị với thành công cũng như những mối quan hệ của các thành viên khác.
Gần đây, Taeyeon còn bị cộng đồng mạng ‘săm soi’ triệt để chiếc mũi nhằm tố cáo việc người đẹp đã phẫu thuật thẩm mỹ trong quá khứ và đang phải chịu biến chứng.
IU là một trong những giọng ca nữ hàng đầu xứ Hàn. Cô sở hữu giọng ca đẹp cùng khả năng truyền đạt cảm xúc tuyệt vời. Thế nhưng IU vẫn liên tiếp hứng chịu ‘búa rìu’ của dư luận.
Sau khi chính thức thông báo hẹn hò với nam ca sĩ, nhạc sĩ hơn cô 11 tuổi Chang Kiha, IU đã bị một nhóm anti-fan liên hệ sự việc với scandal lộ ảnh thân mật với Eun Hyuk và thái độ im lặng của IU trong quá khứ. Họ cho rằng IU vô trách nhiệm trong chuyện xảy ra với thành viên Super Junior và phá hỏng sự nghiệp của Eun Hyuk.
Chưa hết, chủ đề ‘yêu đương’ của IU còn trở thành đề tài phân tích về tính cách thật của cô. Nhiều Netizen cho rằng IU là một người toan tính không khác gì hồ ly tinh.
Park Bom có một chất giọng vô cùng độc đáo không lẫn với ai được. Tuy nhiên, scandal buôn ma túy của Park Bom (2NE1) hồi tháng 6/ 2014 đã khiến tên tuổi của cô bị ảnh hưởng nghiêm trọng mặc dù phía YG đã ra thông cáo đính chính. 
Không ít người cho rằng việc kiểm điểm bản thân của nữ ca sĩ là giả tạo vì họ vẫn thấy cảnh tượng Park Bom biểu diễn trên sân khấu quá nhiệt tình.
Chưa hết, cuối năm 2014, Park Bom tiếp tục bị cộng đồng mạng soi mói  về việc người đẹp mới lấy sụn tai để phẫu thuật mũi.
Sulli: Xinh đẹp, tài năng và sở hữu lượng fan đông nhất f(x), nhưng cho đến thời điểm hiện tại, Sulli lại là thành viên bị ghét nhất trong nhóm.
‘Mở màn’ nguyên nhân Sulli bị ghét là vào tháng 7/2014, Sulli vắng mặt trong loạt chương trình quảng bá cho album ‘Red Light’ cùng nhóm đã khiến nữ ca sĩ phải đối mặt với những tin đồn thất thiệt như chểnh mảng hoạt động cùng nhóm, sắp sửa rời nhóm.
Trong thời gian nghỉ ngơi của mình, vào khoảng tháng 8/2014, cộng đồng fan Kpop chấn động trước việc SM xác nhận Sulli đang hẹn hò với đàn anh hơn 14 tuổi - Choiza. Loạt ảnh hẹn hò của cặp đôi đã khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.
Vì thế khi Sulli và SM đều xác nhận rời F(x) vào tháng 8/2015 để theo nghiệp diễn xuất đã khiến nhiều fan không khỏi vui mừng.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất