Cô gái muốn du lịch châu Âu vực dậy sau "scandal" khẳng định mọi đòi hỏi chỉ là phép thử, không chỉ biết hưởng thụ như dư lận áp đặt

Kênh 14 - 27/08/2019, 08:03

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng để tránh cơn bảo chỉ trích từ dư luận thì mới đây, cô gái đòi đi du lịch châu Âu đã có những động thái và chia sẻ bất ngờ trên trang cá nhân.

Cô gái có tên Thuỳ Dương với màn đòi bạn trai chu cấp, đòi đi du lịch châu Âu, châu Mỹ đã nhận được rất nhiều chỉ trích suốt nhiều ngày qua. Nhiều người cho rằng cô nàng này quá ảo tưởng, thực dụng và còn có cách hành xử cũng như giao tiếp rất "kém duyên". Trước làn sóng ném đá tới tấp của dân mạng, Thuỳ Dương đã khoá Facebook và tuyệt đối giữ im lặng trong suốt nhiều ngày qua.

Cô gái muốn du lịch châu Âu vực dậy sau scandal khẳng định mọi đòi hỏi chỉ là phép thử, không chỉ biết hưởng thụ như dư lận áp đặt - Ảnh 1.

Thuỳ Dương nhận nhiều chỉ trích vì những phát ngôn trên sóng truyền hình

Tuy nhiên mới đây, cô nàng đã có mở lại Facebook và có những động thái bất ngờ. Thuỳ Dương đã chụp ảnh màn hình lại tất cả những comment ủng hộ mình, add vào album "những nỗi niềm riêng". Nội dung các comment này đều đồng tình với cách hành xử của Thuỳ Dương tại chương trình hẹn hò như: "Nói thật nhé, 31 tuổi rồi, có tài sản nghề nghiệp. Tình yêu trong sáng ngôn tình hả? Chắc cổ không cần đâu". 

Cô gái muốn du lịch châu Âu vực dậy sau scandal khẳng định mọi đòi hỏi chỉ là phép thử, không chỉ biết hưởng thụ như dư lận áp đặt - Ảnh 2.

Thuỳ Dương chụp ảnh màn hình lại những comment ủng hộ mình

Cô gái muốn du lịch châu Âu vực dậy sau scandal khẳng định mọi đòi hỏi chỉ là phép thử, không chỉ biết hưởng thụ như dư lận áp đặt - Ảnh 3.

Một comment ủng hộ quan điểm của Thuỳ Dương

Thuỳ Dương cũng đi reply rất nhiều comment ủng hộ mình, cô nàng chia sẻ: " Em luôn dùng chữ "nếu ví dụ. nếu...". Em không hề nói sẽ không làm cái này, em sẽ không làm cái kia, anh làm hết đi, em chỉ thích ngồi hưởng thụ. Em tự làm ra tiền, em tự hưởng thụ nó và em biết kiếm được tiền nó khó khăn như thế nào. Các câu hỏi của em đúng là chỉ là phép thử. Anh ấy không vừa ý không hợp tai chỗ nào có thể đặt ra câu hỏi phản biện và em sẽ trả lời ngay. Nhưng mọi người đang áp đặt suy nghĩ và khẳng định em là như vậy". 

Cô gái muốn du lịch châu Âu vực dậy sau scandal khẳng định mọi đòi hỏi chỉ là phép thử, không chỉ biết hưởng thụ như dư lận áp đặt - Ảnh 4.

Cô nàng cho rằng những câu hỏi của mình chỉ là một phép thử

Ngoài ra, cô nàng cũng khẳng định trong một bình luận khác: " Em không cần vật chất của chồng là vì em là người phụ nữ hiện đại, em có thể tự đi làm, tự chủ, tự chi tự tiêu... "

Cô nàng cũng giải thích về phát ngôn rằng:  "Nếu anh bận, em có thể đi du lịch một mình" là "Anh đi công tác bận rộn hay anh có lí do gì đó khác không đi được thì em cũng có thể tự đi. Chứ em không phải yếu đuối cần người khuân vác rồi chỉ biết selfie sống ảo".

Thuỳ Dương giải thích thêm về suy nghĩ của mình

Có thể thấy là sau khi nghỉ ngơi để tránh cơn bão dư luận, Thuỳ Dương đã mạnh mẽ trở lại và vẫn giữ những quan điểm, lập trường riêng của mình. Cô nàng cho rằng mình không sai mà chỉ đang bị mọi người hiểu sai mà thôi.

Còn bạn, bạn nghĩ sao về những quan điểm của cô gái này?

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất