Cô gái đi lễ chùa ăn mặc "thiếu vải" khiến cộng đồng tranh cãi

Ngoisao.net - 03/05/2017, 14:40

Những hình ảnh hở hang, thiếu vải của cô gái khiến hầu hết mọi người đều phê phán. 

Một diễn đàn vừa chia sẻ những hình ảnh về một cô gái trẻ đi lễ chùa. Điều đáng nói là trong bức hình, cô gái ăn mặc khá tạo báo. Cô mặc chiếc áo yếm hở toàn bộ phần lưng, chiếc váy 2 lớp mỏng khiến hình ảnh cô trở nên phản cảm khi bước vào đền, chùa cầu bình an. Những người xung quanh cũng tỏ ra ngạc nhiên với sự vô tư của cô gái này.

co-gai-di-le-chua-an-mac-thieu-vai-khien-cong-dong-tranh-cai

Cô gái ăn mặc phản cảm khi vào đền chùa.

Những hình ảnh này sau khi đăng tải đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng. Đã có hơn 16.000 lượt thích và hàng trăm ý kiến bình luận, đánh giá. Đền chùa là nơi trang nghiêm, thanh tịnh nên hình ảnh cô gái ăn mặc trang phục hở hang, phản cảm này đã khiến cộng đồng bức xúc. Mọi người đều lên tiếng chỉ trích về cách ứng xử, lối sống của cô gái đồng thời, tất cả kêu gọi các cá nhân tập thể hãy lịch sự, văn minh hơn khi đến những nơi thanh tịnh, trang nghiêm. Bên cạnh đó, không ít ý kiến cho rằng những người phụ trách an ninh nơi đền, chùa cũng cần nghiêm khắc hơn trong công tác quản lý.

Tài khoản Hữu Lộc bình luận: "Không hiểu nghĩ gì luôn hay là đầu óc có vấn đề. Ăn mặc như thế thà cởi trần cho nó mát còn hơn, đi ra đường hở hang thế đã thấy nóng mắt rồi đây lại còn đi vào đền chùa mà cầu cái nọ cái kia". "Bây giờ bộ phận thanh niên giới trẻ hồn nhiên, vô tư thật. Cứ thích hở mông, hở đùi mới chịu hay sao ấy. Đền chùa là nơi linh thiêng mà dám ăn mặc thế này đến, không sợ thần thánh vật cho à", một tài khoản khác nhận xét.

"Mọi người đi chùa chiền thì nhớ ăn mặc nghiêm chỉnh nhé, tốt nhất là nên mặc quần dài để thể hiện sự tôn trọng với Phật. Bà chị này thì thôi chả còn gì để nói, thế mà người ta cũng cho bà ấy vào được, đến ạ". Tài khoản Lê Tiến Dũng viết. "Tôi nghĩ bảo vệ nơi này cũng nên quản lý chặt mấy cái vấn đề này, không thể để cho mấy cái thể loại này đi vào làm uê ố nơi đền chùa được", tài khoản Linh Min chia sẻ.

Theo Ying Ying / Ngoisao.net

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất