Chuyện hy hữu ở Hoa hậu quốc tế: Thùy Dung phải đi tiêm phòng vì Hoa hậu Thái Lan bị thủy đậu

Afamily - 01/11/2017, 16:19

Á hậu Thùy Dung của Việt Nam đã phải đi tiêm phòng thủy đậu vì bạn cùng phòng của cô - Hoa hậu Thái Lan bất ngờ bị nhiễm thủy đậu khi đang thi Hoa hậu quốc tế 2017.

 

Á hậu Thùy Dung đang bước vào tuần hoạt động thứ 2 tại Miss International - Hoa hậu quốc tế 2017. Cô và các thí sinh khác được ban tổ chức sắp xếp đưa đi thăm quan nhiều danh lam thắng cảnh, công trình và sự kiện giao lưu văn hoá tại Nhật Bản.

 - Ảnh 1.

 

 - Ảnh 2.

 

 - Ảnh 3.

 

 - Ảnh 4.

Á hậu Thùy Dung đang có mặt ở Nhật Bản để tham dự cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2017.

Tuy nhiên, trong một sự kiện vào đầu tuần này, Thùy Dung bất ngờ vắng mặt khiến nhiều khán giả tỏ ra lo lắng. Á hậu cho biết bạn cùng phòng - Miss Thái Lan bị bệnh thuỷ đậu nên cô cũng được chuyển sang ở một phòng riêng để theo dõi. Sau đó, khi phát hiện đại diện Việt Nam có dấu hiệu mệt mỏi, đại diện Ban tổ chức nhanh chóng đưa cô vào bệnh viện kiểm tra sức khoẻ và tiêm vác xin ngừa bệnh. May mắn, Thùy Dung hoàn toàn khoẻ mạnh và tiếp tục tham gia các hoạt động tiếp theo. Cô còn chia sẻ kỷ niệm vui rằng mình là bệnh nhân thứ 10.000 tại bệnh viện nên nhận được hỗ trợ đặc biệt về chi phí khám sức khoẻ.

 - Ảnh 5.

 

 - Ảnh 6.

Thùy Dung chia sẻ rằng cô hoàn toàn khỏe mạnh để tiếp tục tham gia các hoạt động tiếp theo của Hoa hậu quốc tế.

Với lợi thế tiếng Anh và tiếng Nhật, Thùy Dung thoải mái và tự tin giao tiếp tại cuộc thi, dù cô được xếp vào nhóm quốc gia có Anh, Mỹ, Nam Phi... Đặc biệt, trong một hoạt động giao lưu ở tỉnh Niigata, Thùy Dung chia sẻ cô đang là sinh viên năm 4 khoa Tài chính Quốc tế Đại học Ngoại thương TPHCM. Nhiều thành viên người Nhật Bản tại sự kiện ngay lập tức bày tỏ sự bất ngờ, dành lời khen tặng đến Thùy Dung.

 - Ảnh 7.

 

 - Ảnh 8.

 

Bên cạnh đó, Thùy Dung cũng vừa bật mí teaser video quảng bá vẻ đẹp đất nước Việt Nam. Video này được người đẹp ghi hình tại hòn đảo Phú Quý xinh đẹp thuộc tỉnh Bình Thuận. Bên cạnh đó, cô cũng thể hiện tài năng qua việc thể hiện một ca khúc hit nổi tiếng được đông đảo khán giả yêu mến.

 - Ảnh 9.

 

Hiện tại, cuộc thi Miss International 2017 tiếp tục diễn ra tại Nhật Bản. Các người đẹp thăm qua nhiều thắng cảnh tại thủ đô Tokyo và các tỉnh thành lận cận. Đêm chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào ngày 14/11 với sự tham gia của hơn 70 thí sinh khắp thế giới.

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất