Á hậu Thùy Dung lên tiếng về quan điểm người đẹp Vbiz làm từ thiện để PR tên tuổi

Kênh 14 - 05/10/2017, 13:34

Thùy Dung thẳng thắn bày tỏ suy nghĩ của bản thân khi nhiều người cho rằng các chân dài Vbiz chỉ đi làm từ thiện với mục đích PR tên tuổi.

Chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa, Á hậu Thuỳ Dung sẽ lên đường sang Nhật Bản tham dự Hoa hậu Quốc tế 2017. Thời điểm này, cô và ê-kíp đang gấp rút hoàn thành những công việc cuối cùng để có được hành trang tốt nhất đến với đấu trường nhan sắc danh giá này. Tuy vậy, nhân dịp Tết trung thu, Á hậu Thùy Dung vẫn dành thời gian để đến thăm và tặng quà cho trẻ em ở TP HCM. 

Trước đó, không ít người cho rằng chân dài Việt thường "lợi dụng" những chuyến đi từ thiện để PR tên tuổi. Đối diện với quan điểm này, Thùy Dung thẳng thắn chia sẻ: "Bất kỳ việc làm nào miễn mang lại giá trị cho cộng đồng đều đáng trân trọng cả, từ những món quà hoặc chỉ là việc đóng góp hình ảnh. Trong thời đại phát triển của internet, mạng xã hội, việc sử dụng hình ảnh để giới thiệu về công việc thiện nguyện là điều cần thiết. Đây là cơ hội để các dự án từ thiện được xã hội biết và dành sự quan tâm, vì sao chúng ta lại từ bỏ hoặc lên án chúng".

 - Ảnh 1.

Tự tay Thuỳ Dung chuẩn bị đèn trung thu, bánh để phát cho từng em hay vui đùa ca hát cùng các em nhỏ.

 - Ảnh 2.

 

 - Ảnh 3.

Á hậu Việt Nam 2016 cho biết cô vô cùng xúc động trong chuyến đi này bởi được tiếp cận với những câu chuyện, những mảnh đời khác nhau.

 - Ảnh 4.

 

 - Ảnh 5.

Thuỳ Dung cho rằng bản thân còn quá may mắn nên những niềm vui, hạnh phúc có được cần được san sẻ nhiều hơn.

 - Ảnh 6.

 

 - Ảnh 7.

Người đẹp nhắng nhít bên các em.

 - Ảnh 8.

 

 - Ảnh 9.

 

 - Ảnh 10.

 

 - Ảnh 11.

Sau chuyến đi này, Thuỳ Dung tiếp tục vào việc tập luyện các kỹ năng và hoàn thành những công việc cuối cùng để lên đường sang Nhật tham gia Hoa hậu Quốc tế. Cô tự tin rằng những chặng hành trình thiện nguyện sẽ là những hành trang đáng tự hào để chia sẻ cùng bạn bè quốc tế.

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất