Hoa hậu Thùy Dung diện váy hai dây hiếm hoi đi sự kiện

Zing - 06/05/2017, 10:09

Tối 5/5, Hoa hậu Việt Nam 2008 tới dự buổi tiệc khai trương của người bạn thân tại TP.HCM. Đây là lần hiếm hoi Thùy Dung xuất hiện trong khoảng một năm nay.

Hoa hau Thuy Dung dien vay hai day hiem hoi di su kien hinh anh 1

Người đẹp diện váy hai dây đơn giản, màu xanh đậm giúp tôn làn da trắng sứ. Vài năm nay, Thùy Dung sống khép kín, ít xuất hiện ở các sự kiện. Tuy vậy, trên trang cá nhân cô thường xuyên chia sẻ về cách để có làn da đẹp với người hâm mộ.

Hoa hau Thuy Dung dien vay hai day hiem hoi di su kien hinh anh 2

Thuỳ Dung đạt ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2008 kèm những ồn ào về việc chưa tốt nghiệp cấp 3. Sau 9 năm đăng quang, người đẹp Đà Nẵng không có nhiều hoạt động nghệ thuật nổi bật, cô chủ yếu chụp ảnh thời trang. Hiện Thùy Dung sống ở TP.HCM, còn gia đình hoa hậu đã chuyển sang Mỹ sống.

Hoa hau Thuy Dung dien vay hai day hiem hoi di su kien hinh anh 3

Về chuyện tình cảm, Hoa hậu Việt Nam cũng rất kín tiếng. Cô chưa từng công khai hẹn hò với một người đàn ông nào. Từng vướng nghi vấn hẹn hò đại gia nhưng Thùy Dung chưa một lần lên tiếng. Ở sự kiện, hoa hậu tranh thủ ướm những mẫu váy mới.

Hoa hau Thuy Dung dien vay hai day hiem hoi di su kien hinh anh 4

Sinh năm 1990, đăng quang hoa hậu khi mới 18 tuổi, Thùy Dung của hiện tại đã bước sang tuổi 27 và cô được nhận xét ngày càng chững chạc và mặn mà.

Hoa hau Thuy Dung dien vay hai day hiem hoi di su kien hinh anh 5

Người mẫu Cao Thiên Trang và Trương Thanh Trúc cũng diện trang phục đầm hai dây mát mẻ khi đến sự kiện.

Hoa hau Thuy Dung dien vay hai day hiem hoi di su kien hinh anh 6

Sau đó, hai chân dài làng mẫu thay bộ váy hoa sặc sỡ.

Hoa hau Thuy Dung dien vay hai day hiem hoi di su kien hinh anh 7

Người mẫu Hằng Nguyễn diện đầm hai dây hoạ tiết hoa li ti, trong khi đó Thanh Thảo mềm mại trong mẫu váy hồng pastel kết hợp giày đan dây cá tính.

 

Theo Khánh Ly / Zing

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất