Chụp ảnh cùng bạn bè, Hà Tăng vẫn có cách giấu bụng bầu khéo léo

Tiin - 08/12/2016, 13:48

Tăng Thanh Hà đứng nép sau lưng Thân Thúy Hà khi chụp hình, khiến nhiều người cho rằng cô cố tình che bụng bầu 6 tháng.

 

Cách đây ít giờ, Tăng Thanh Hà đã chia sẻ hình ảnh cùng xuống phố cùng Thân Thúy Hà và bà xã ca sĩ Phạm Anh Khoa. Nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc chọn diện một bộ đầm rộng và đi giày bệt. Đặc biệt, khi chụp hình cô cố tình đứng nép sau lưng Thân Thúy Hà. Nhiều người cho rằng, Hà Tăng làm như vậy để tránh lộ bụng bầu to trước ống kính.

 Tăng Thanh Hà vui vẻ xuống phố cùng Thân Thúy Hà và bà xã Phạm Anh Khoa.

 'Ngọc nữ' diện trang phục rộng rãi và cố tình đứng nép sau lưng Thân Thúy Hà khi chụp hình.

Thời gian gần đây, Tăng Thanh Hà liên tục lộ nhiều dấu hiệu của phụ nữ mang bầu. Cô thường xuyên diện trang phục rộng rãi, mang giày thấp, vóc dáng cũng dần đầy đặn. Trong một bức hình được 'ngọc nữ' chia sẻ trên trang cá nhân vào tối qua, cô cũng vô tình để lộ vòng hai tròn trịa hơn trước.

 Hình ảnh Tăng Thanh Hà trang trí cây thông Noel cùng con trai được chia sẻ vào tối qua, dù ảnh được chụp từ phía sau song vẫn có thể nhận thấy vòng hai của Hà Tăng đã tròn trịa hơn trước.

Một số nguồn tin thân cận cho biết, Hà Tăng đang mang thai một bé gái được 6 tháng và dự kiến sẽ sinh em bé vào đầu năm 2017. Trong khi đó, tại một cuộc phỏng vấn gần đây, doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn, bố chồng Tăng Thanh Hà cũng buột miệng tiết lộ thông tin gia đình ông sắp chào đón thành viên mới.

Ông Hạnh Nguyễn cho biết: 'Với những lời đồn ác ý, tôi bỏ qua. Tôi không cần trả lời mà thời gian sẽ trả lời tất cả. Quan trọng nhất là chúng tôi thật sự hạnh phúc! Gia đình tôi chuẩn bị đón thành viên mới'.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất