Bố chồng Hà Tăng lần đầu tiên nói về con dâu nổi tiếng

Eva - 22/11/2016, 13:31

Trong một cuộc phỏng vấn trên truyền hình, ông Johnathan Hạnh Nguyễn chia sẻ về con dâu và chuyện gia đình ông sắp đón thành viên mới.

 

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, BTV Ngọc Trinh của Chuyển động 24h đã đăng tải hình ảnh phỏng vấn ông Johnathan Hạnh Nguyễn - bố chồng của ngọc nữ Tăng Thanh Hà.

BTV Ngọc Trinh chia sẻ một vài câu nói của vị doanh nhân nổi tiếng này, trong đó đáng chú ý nhất là câu nói mà ông Johnathan Hạnh Nguyễn tiết lộ về tin vui của cả gia đình: “Gia đình tôi chuẩn bị đón thành viên mới!”.

Ngọc Trinh còn cho biết thêm, bố chồng Hà Tăng từ chối việc chia sẻ về giới tính em bé sắp ra đời: “Giới tính mình đã hứa sẽ không tiết lộ, thời gian trả lời nhé”. Điều này như ngầm thừa nhận, Hà Tăng đang có bầu và sắp sinh em bé thứ 2 cho gia đình chồng.

Đặc biệt, bố chồng Hà Tăng cũng nói về những tin đồn với gia đình ông trong thời gian qua: "Với những lời đồn ác ý, tôi bỏ qua. Tôi không cần trả lời mà thời gian sẽ trả lời tất cả. Quan trọng nhất là chúng tôi thật sự hạnh phúc!".

bo chong ha tang lan dau tien noi ve con dau noi tieng - 1

Cuộc phỏng vấn của BTV Ngọc Trinh và ông Johnathan Hạnh Nguyễn

bo chong ha tang lan dau tien noi ve con dau noi tieng - 2

Hà Tăng về làm dâu nhà ông Johnathan Hạnh Nguyễn từ năm 2012 và rất được lòng bố mẹ chồng

Được biết, đây là lần đầu tiên, ông Johnathan Hạnh Nguyễn chia sẻ chính thức về con dâu và chuyện gia đình từ sau đám cưới của con trai vào năm 2012.

Hiện tại Hà Tăng đang có bầu ở tháng thứ 6, và theo một người bạn thân thì ngọc nữ điện ảnh rất hạnh phúc khi cô chuẩn bị có một cô "công chúa", bởi con đầu lòng của cô là con trai.

Sau khi kết hôn, Hà Tăng rời xa làng giải trí, tuy vậy, tên tuổi cô vẫn rất hot trên truyền thông. Người đẹp chỉ thi thoảng tham gia một vài sự kiện của showbiz. Cô tập trung cho kinh doanh và chăm sóc gia đình.

bo chong ha tang lan dau tien noi ve con dau noi tieng - 3

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất