Chương Tử Di bị netizen Hàn chỉ trích: Dự đám cưới như đi thảm đỏ, nghi ngờ cấu kết với chồng để livestream "chui" hôn lễ Song Song

Kênh 14 - 01/11/2017, 16:59

Lùm xùm liên quan đến Chương Tử Di và vợ chồng Song Song hiện đang được quan tâm.

Đám cưới cặp đôi Song Joong Ki - Song Hye Kyo ngày hôm qua có một sự bất ngờ nho nhỏ, chính là sự xuất hiện của Chương Tử Di trong trang phục nền nã tại đám cưới. Trong khi netizen xứ Trung hết lời ca ngợi vì vẻ đẹp trẻ trung, nuột nà không góc chết cả bà mẹ 1 con, thì người hâm mộ xứ Hàn dường như không vừa lòng với cách thức xuất hiện của người đẹp "Thập diện mai phục".

Theo đó, trong khi các khách mời khác đều vội vã bước từ xe tới thẳng vào khuôn viên khách sạn Shilla - nơi diễn ra đám cưới - thì Chương Tử Di lại đến sớm nhất, tạo dáng chào hỏi cánh phóng viên với phong cách y như thảm đỏ.

Chương Tử Di bị netizen Hàn chỉ trích: Dự đám cưới như đi thảm đỏ, nghi ngờ cấu kết với chồng để livestream chui hôn lễ Song Song - Ảnh 1.

 

Chương Tử Di bị netizen Hàn chỉ trích: Dự đám cưới như đi thảm đỏ, nghi ngờ cấu kết với chồng để livestream chui hôn lễ Song Song - Ảnh 2.

Chương Tử Di dù xinh đẹp ngút ngàn nhưng lại bị netizen Hàn chỉ trích phong thái đi đám cưới như đi thảm đỏ sự kiện

Ngoài vấn đề trên, một vụ việc nổi cộm khác thu hút sự chú ý chính là việc hình ảnh đám cưới lại được một ứng dụng Trung Quốc mang tên Bitmusic livestream "chui" nhưng hoàn toàn trọn vẹn, thậm chí có những hình ảnh cận cảnh vô cùng chi tiết mà báo Hàn không có kịp. Sau quá trình tìm hiểu, được biết, BitMusic là một nhánh phát triển của công ty Uông Phong - chồng Chương Tử Di. Trước đó, vợ chồng Song - Song cũng đã từ chối đề nghị được tường thuật trực tiếp đám cưới của một trang giải trí Trung Quốc, điều đáng nói số tiền mà trang giải trí này đưa ra để nhận được sự chấp thuận của cả hai là 15 tỷ won (300 tỷ đồng).

Chương Tử Di bị netizen Hàn chỉ trích: Dự đám cưới như đi thảm đỏ, nghi ngờ cấu kết với chồng để livestream chui hôn lễ Song Song - Ảnh 3.

 

Chương Tử Di bị netizen Hàn chỉ trích: Dự đám cưới như đi thảm đỏ, nghi ngờ cấu kết với chồng để livestream chui hôn lễ Song Song - Ảnh 4.

 

Chương Tử Di bị netizen Hàn chỉ trích: Dự đám cưới như đi thảm đỏ, nghi ngờ cấu kết với chồng để livestream chui hôn lễ Song Song - Ảnh 5.

Những hình ảnh của BitMusic ghi lại đám cưới của Song Song

Chưa hết, có thể thấy, người đẹp có vô số ảnh chụp chung cùng vợ chồng Song Song. Kết thúc đám cưới, cô còn viết lên trang mạng xã hội những lời có cánh như: "Hôn lễ của Song Hye Kyo ngày hôm qua thực sự rất giản dị. Tôi không thấy các loại hoa đắt tiền, nữ trang, nhà tài trợ hay bất cứ sự phô trương nào. Tất cả những gì tôi nhìn thấy là những cử chỉ ngọt ngào mà Song Joong Ki dành tặng cho vợ mình. Thời tiết của Hàn Quốc khá lạnh, Song Joong Ki luôn nắm tay vợ để sưởi ấm cho cô ấy, khi trời nổi gió, anh ấy còn liên tục giúp vợ chỉnh lại tóc. Trong lúc trao lời thề nguyện, Song Joong Ki đã rất xúc động. Dù cậu ấy trẻ tuổi hơn nhưng tình yêu anh ấy rất sâu nặng. Mọi thứ đều vô cùng giản dị, nhưng nó thực sự sưởi ấm trái tim tôi". Chia sẻ này của Chương Tử Di được cho là "làm màu", trợ giúp chồng trong việc cải thiện mối quan hệ với Song - Song, đem lại nguồn thu đáng kể và đánh bóng được công ty nhánh của Uông Phong.

Chương Tử Di bị netizen Hàn chỉ trích: Dự đám cưới như đi thảm đỏ, nghi ngờ cấu kết với chồng để livestream chui hôn lễ Song Song - Ảnh 6.

 

Chương Tử Di bị netizen Hàn chỉ trích: Dự đám cưới như đi thảm đỏ, nghi ngờ cấu kết với chồng để livestream chui hôn lễ Song Song - Ảnh 7.

 

Chương Tử Di bị netizen Hàn chỉ trích: Dự đám cưới như đi thảm đỏ, nghi ngờ cấu kết với chồng để livestream chui hôn lễ Song Song - Ảnh 8.

Chương Tử Di và rất nhiều ảnh trong đám cưới

Theo Trí thức trẻ

Nguồn: IK

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất