Chú rể bị cạo trọc đầu, đeo biển vì đòi của hồi môn

VnExpress - 03/05/2017, 10:28

Chú rể Ấn Độ bị cạo đầu, đeo biển 'tôi tham lam' sau màn xử của cả dân làng. Chiều cùng ngày, cô dâu đã cưới ngay chồng khác.

Hôm 30/4 vừa qua, cô dâu Rubana Parveen, 18 tuổi, kết hôn với chú rể Muntaj Ansari, 26 tuổi, ở làng Chandwa, miền đông Ấn Độ. 

Cha của cô dâu, ông Bashir-ud-din Ansari, 58 tuổi, chủ một khách sạn, đã mua cho cậu con rể một chiếc xe máy nhưng Muntaz không hài lòng. Anh ta yêu cầu một chiếc xe đẹp hơn và một khoản tiền hồi môn lớn.

"Chú rể đe dọa sẽ không cho cô dâu về nhà mình nếu không được mua chiếc xe mới. Anh ta và bố cô dâu đã cãi nhau to. Mọi người đã nói chú rể nên bình tĩnh lại nhưng anh ta không nghe", một nhân chứng cho biết trên 24kerala.

Chú rể Muntaj bị cạo đầu, đeo biển trước ngực 'Tôi là kẻ tham của hồi môn'. Ảnh: 24kerala.

Không thể nói được chồng mình, cô dâu Rubana quyết định nhờ đến hội đồng "Qazi", có vai trò như quan tòa, phân xử các vụ tranh cãi, kiện tụng của người Hồi giáo. Cô cũng quyết định thực hiện nghi lễ ly hôn với người chồng vừa cưới được 3 tiếng.

Sau khi hội đồng "Qazi" xem xét, chú rể bị cạo đầu ba chỏm, đeo một sợi dây móc toàn giày dép cùng tấm bảng "Tôi là kẻ tham của hồi môn" trước ngực.

Gia đình Muntaj cảm thấy rất xấu hổ trước hành động của con trai. Họ đã viết một bức thư xin lỗi và nói sẽ hoàn trả lại toàn bộ tiền hồi môn cho nhà gái.

Không để con gái phải buồn phiền, ông Bashir-ud-din đã lập tức liên hệ với gia đình chàng trai Mohammed Elias, 25 tuổi, cách đó 25km, để chuẩn bị tổ chức đám cưới khác cho con.

Ngay buổi chiều hôm đó, cô dâu Rubana đã tổ chức đám cưới với một người đàn ông khác. Ảnh: 24kerala.

Ngay buổi tối hôm đó, lễ cưới của cô dâu Rubana và chú rể mới Mohammed được tổ chức vui vẻ. 

"Tôi không hối tiếc vì những gì đã xảy ra. Tôi hạnh phúc vì con gái tôi không phải sống suốt phần đời còn lại với người đàn ông tham lam. Con bé đang sống vui vẻ", ông Bashir-ud-din chia sẻ.

Theo Mộc Miên / VnExpress

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất