Chú rể Hà Nội đeo kiềng vàng kín cổ trong đám cưới

Zing - 22/03/2017, 17:30

Hình ảnh chú rể đeo nhiều đồ trang sức giá trị trong hôn lễ hiện nhận được không ít ý kiến trái chiều từ dân mạng.

Hình ảnh chú rể đeo kiềng vàng kín cổ trong ngày cưới thu hút sự chú ý trên mạng.

Ngày 21/3, loạt ảnh chụp chú rể đeo kín cổ với kiềng vàng và trang sức trong ngày cưới trở thành tâm điểm chú ý trên mạng. Chỉ vài giờ sau khi đăng tải, khoảnh khắc này thu hút 3.800 like (thích) và hàng nghìn bình luận.

Hôn lễ diễn ra tại phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Nam chính đeo nhiều trang sức là Nguyễn Đắc Đức, còn cô dâu là Nguyễn Hồng Ngọc.

Khi MC chương trình đọc tên người thân lên trao "của hồi môn", thay vì đeo cho cô dâu, Đắc Đức được lần lượt tặng kiềng vàng, nhẫn cưới, vòng tay. Trong khi đó, Hồng Ngọc đứng bên cạnh tỏ ra hào hứng khi chồng được trao các món đồ giá trị.

Chu re Ha Noi deo kieng vang kin co trong dam cuoi hinh anh 1

Ảnh chú rể đeo nhiều đồ trang sức trong ngày cưới gây chú ý trên mạng.

Nhiều bạn bè của hai nhân vật chính cho rằng vì không muốn vợ đeo nhiều trang sức gây vướng víu, mệt mỏi trong ngày vui nên Đức đã xung phong lãnh nhiệm vụ này.

Chú rể Đắc Đức cho Zing.vn biết anh khá bất ngờ khi hình ảnh trong đám cưới của mình được chia sẻ trên mạng. Chàng trai tiết lộ đây là những món quà người thân, bạn bè trao tặng, chúc mừng hạnh phúc hai vợ chồng.

Chú rể không phải đeo trang sức thay cô dâu, mà đơn giản chỉ là nhận quà mừng cưới ý nghĩa từ "những người anh em" thân thiết với mình.

Về lý do được nhận nhiều đồ giá trị trong hôn lễ, Đức không muốn chia sẻ thêm. Anh quan niệm đó là chuyện riêng tư và không muốn quá nhiều người quan tâm.

Minh Khánh - bạn thân cô dâu - cho hay đám cưới của Đắc Đức - Hồng Ngọc rất vui. Nhiều bạn bè, người thân của hai nhân vật chính được giới thiệu lên trao quà. Ai cũng trầm trồ trước những món đồ cưới giá trị mà đôi trẻ nhận được.

Chu re Ha Noi deo kieng vang kin co trong dam cuoi hinh anh 2

 Chú rể đeo nhiều trang sức, vui vẻ chụp ảnh cùng bạn bè.

Chu re Ha Noi deo kieng vang kin co trong dam cuoi hinh anh 3

Đắc Đức - Hồng Ngọc hạnh phúc trong ảnh cưới.

Chu re Ha Noi deo kieng vang kin co trong dam cuoi hinh anh 4

Đám cưới của hai bạn trẻ Hà Nội hiện trở thành tâm điểm chú ý trên mạng.

Theo Kiều Trang/Zing

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất