Chủ quán nói gì trước hình ảnh được cho là Trường Giang - Nhã Phương tái hợp cùng đi ăn vào chiều qua?

Kênh 14 - 04/05/2018, 11:15

Bà chủ quán bún riêu xác nhận chiều ngày 03/05, Trường Giang đã tới ăn ở tiệm của mình.

Thông tin Trường Giang và một cô gái được cho là Nhã Phương cùng nhau đi ăn vào chiều 03/05 khiến dư luận xôn xao. Tuy nhiên, vì khuôn mặt của cô gái trong bức hình không được chụp rõ nét nên đến giờ cư dân mạng vẫn nửa tin nửa ngờ, mong chờ những thông tin mới xác thực hơn. Để giải đáp những thắc mắc, chúng tôi đã liên hệ với bà chủ quán bún riêu trên đường Nguyễn Hữu Hào, quận 4, thành phố Hồ Chí Minh - quán ăn xuất hiện trong bức hình có Trường Giang và cô gái "giấu mặt".

Bà chủ quán bún riêu tiết lộ rằng Trường Giang là vị khách đặc biệt và thường xuyên ghé quan thưởng thức, người này xác nhận: "Chiều hôm qua, Trường Giang có ghé quán của tôi ăn. Đúng là, nam danh hài có đi cùng một cô gái nhưng tôi không biết cô gái ấy là ai." Hiện bức ảnh vẫn đang khiến cộng đồng mạng tranh cãi quyết liệt. Người thì tin rằng cặp đôi đã làm hoà, kẻ thì khẳng định cô gái ấy không phải Nhã Phương.

 - Ảnh 1.

Bức ảnh Trường Giang đi ăn cùng một cô gái được cho là Nhã Phương. Trước thông tin này, cộng đồng mạng chia thành nhiều luồng ý kiến: có người cho rằng cô gái này là Nhã Phương nhưng có một số khác lại đưa ra bằng chứng Nhã Phương không có tóc mái...

Theo Team Star/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất