3 cặp đôi "gương vỡ lại lành": Bí mật và sốc nhất phải là Trường Giang - Nhã Phương

04/05/2018, 04:26

Thông tin Trường Giang - Nhã Phương rộ lên nghi án tái hợp khi cả hai bị bắt gặp đi ăn bún riêu trong một cửa hàng bình dân ở TP. HCM chiều 3/5.

Trường Giang - Nhã Phương

Chiều 3/5, một trang fanpage lớn về showbiz chia sẻ hình ảnh cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương cùng đi ăn bún riêu ở một cửa hàng bình dân tại TP. HCM. 

Ngay lập tức, nhiều người cho rằng cặp đôi đã làm hòa sau scandal tình tay ba của Trường Giang với Nam Em. Hiện tại, bức ảnh vẫn được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Tuy nhiên, Trường Giang và Nhã Phương vẫn giữ im lặng.

Trước đó, Nam Em gây sốc cho dư luận khi khui chuyện thả thính, yêu đương danh hài trong vòng 1 tháng. Thậm chí, cô nàng còn lên báo kể lể chuyện tình cảm với bạn trai Nhã Phương mặc cho khán giả chỉ trích mình là kẻ thứ ba. Chuyện tình tay ba càng phức tạp hơn Quế Vân - tình tin đồn cũ của Trường Giang lên tiếng ủng hộ Nam Em đồng thời khuyên các cô gái nên tránh xa người đàn ông "dẻo mỏ" như danh hài 8X.

Khi chuyện đang dần lắng xuống, Nam Em lại gây xôn xao showbiz khi bí mật đem hoa và bánh tới một căn hộ chung cư mà dư luận cho rằng đó là nhà của Trường Giang để tặng danh hài nhân dịp sinh nhật (20/4). Tức giận vì hành động của Nam Em, Trường Giang lên tiếng bảo vệ bạn gái đồng thời đe dọa Nam Em, nếu đụng đến Nhã Phương, anh sẽ không để yên. 

Nhiều người cho rằng, chuyện tình Nhã Phương - Trường Giang có nguy cơ đổ vỡ vì chuyện của Nam Em. Tuy nhiên, trong một sự kiện cuối tháng 4 vừa qua, người hâm mộ vẫn thấy diễn viên 9X đi xe của bạn trai. Hình ảnh cặp đôi cùng đi ăn bún riêu khiến cư dân mạng khẳng định, Nhã Phương đã tha thứ cho bạn trai sau chuyện tình ồn ào với Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long.

Linh Chi - Lâm Vinh Hải

Từng xác nhận chia tay Lâm Vinh Hài từ giữa tháng 10 năm ngoái song người hâm mộ vẫn thấy Linh Chi tay trong tay đi cùng nam vũ công dự sự kiện. Thậm chí, cô nàng còn khẳng định, quan hệ của mình với chồng cũ Lý Phương Châu là tri kỷ. 

Dù không thừa nhận chuyện tình cảm hiện tại, nhưng cách mà Linh Chi thổ lộ trên trang cá nhân cũng khiến nhiều người nhận ra cặp đôi này đã quay trở về bên nhau. Không chỉ thường xuyên sánh đôi đi dự sự kiện, Linh Chi - Lâm Vinh Hải còn đi du lịch, đi chơi chung. Đặc biệt, cả hai còn thực hiện bộ ảnh chung vô cùng lãng mạn.

Tháng 2 vừa qua, vũ công họ Lâm còn mua chiếc nhẫn kim cương đắt tiền tặng bạn gái nhân kỷ niệm 1 năm bên nhau. Sau khi tặng nhẫn kim cương đắt giá  cặp đôi còn có một kỳ nghỉ ngọt ngào bên nhau tại Hàn Quốc.

Đàm Thu Trang - Cường Đô la

 

Đầu tháng 2/2018, tin đồn Đàm Thu Trang - Cường Đô la "trục trặc" về tình cảm gây xôn xao cộng đồng mạng. Trong lúc chưa kịp lý giải nguyên nhân, đại gia phố núi vẫn xuất hiện vui vẻ trong bữa tiệc mừng khai trương nhà hàng của bạn gái.

Nhiều người cho rằng, thông tin cặp đôi rạn nứt chỉ là chiêu trò PR cho nhà hàng của chân dài xứ Lạng.

Ngay sau đó, người ta lại thấy cả hai cùng vể quê của chồng cũ Hồ Ngọc Hà đón Tết Nguyên đán. Điều này chứng minh cho việc cặp đôi đã làm hòa sau nhiều tin đồn tan vỡ trước đó. 

Sau nhiều lần giữ im lặng, Đàm Thu Trang đã chính thức xác nhận mối quan hệ với Cường Đôla trong một bài phỏng vấn: “Lần đầu tiên chúng tôi gặp mặt, tôi và anh đã nói chuyện xuyên suốt 6 tiếng đồng hồ. Hai người xa lạ chưa biết gì về nhau có thể trò chuyện lâu như thế thì tại sao chúng tôi không thử tìm hiểu kỹ hơn về đối phương!”.

Trên trang cá nhân, cô chia sẻ nhiều hình ảnh lãng mạn của cả hai khi cùng đi du lịch, khai xuân đầu năm. 

(tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất