Chồng cũ Gwen Stefani vẫn qua lại với cô nhân tình bảo mẫu

Ngoisao.net - 26/02/2016, 10:30

Rocker Gavin Rossdale đi ăn trưa với cô bảo mẫu mà anh bị đồn đã bí mật ngoại tình suốt 3 năm trước.

[Caption]

Gavin Rossdale nối lại quan hệ với cô bảo mẫu xinh đẹp sau khi ly hôn Gwen Stefani.

Trưa thứ 4 (ngày 24/2), paparazzi phát hiện Gavin Rossdale hẹn hò ăn trưa với cô bảo mẫu Mindy Mann tại một quán ở Bắc Hollywood. Cả hai cùng gọi đồ ăn Australia (quê hương của Mindy) và uống bia. Nguồn tin cho biết, chồng cũ Gwen Stefani và cô gái này trò chuyện thân mật trong suốt bữa ăn kéo dài 1 tiếng rưỡi.

Mindy Mann được cho chính là "kẻ thứ ba" khiến cuộc hôn nhân 13 năm của Gwen Stefani và Gavin Rossdale đổ vỡ. Theo tờ Us, Gwen đã nổi giận đâm đơn ly hôn Gavin vào đầu năm ngoái sau khi phát hiện bằng chứng ngoại tình của chồng với bảo mẫu của các con. Nhờ "mật báo" của một người giúp việc, nữ giám khảo The Voice đã tìm thấy nhiều ảnh khỏa thân và tin nhắn sex của bảo mẫu Mindy Mann trong điện thoại, máy tính của Gavin. Sau nhiều lần truy hỏi, chồng cô đã thú nhận qua lại với bảo mẫu suốt 3 năm qua.

chong-cu-gwen-stefani-van-qua-lai-voi-co-nhan-tinh-bao-mau-1

Mindy có ngoại hình và phong cách khá giống Gwen.

Trong khi Gwen bận rộn đi tour và làm giám khảo The Voice, chồng cô thường đưa các con đi chơi với cô bảo mẫu xinh đẹp. Mindy Mann chỉ khoảng 30 tuổi, rất trẻ trung, gợi cảm và ăn mặc sành điệu không kém phần cô chủ Gwen Stefani. Cô gái đến từ xứ chuột túi đã làm việc cho gia đình rocker Mỹ 7 năm và cũng mở một trung tâm chăm sóc trẻ em ở Los Angeles nhờ tiền vay của vợ chồng Gwen.

chong-cu-gwen-stefani-van-qua-lai-voi-co-nhan-tinh-bao-mau-2

Hai người bị đồn thường xuyên ngủ với nhau khi vắng mặt Gwen.

Theo các nguồn tin, Gwen đã sa thải Mindy ngay lập tức khi cô phát hiện ra vụ ngoại tình và sau đó nữ ca sĩ thuê một vú em già thay thế. Người bạn khẳng định Mindy đã cắt đứt mọi liên lạc với Gavin Rossdale. Tuy nhiên giờ đây, cô bảo mẫu lại bất ngờ quay lại gặp gỡ rocker.

Hiện Gavin và Gwen đã hoàn tất ly hôn. Gwen đang hạnh phúc bên người yêu mới - nam ca sĩ nhạc đồng quê Blake Shelton.

Hoài Vũ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất