Chồng cũ chưa chịu ly hôn để Mariah Carey cưới tỷ phú

Ngoisao.net - 06/06/2016, 17:28

Nữ ca sĩ đang nóng lòng muốn tái hôn mà chồng cũ vẫn dùng dằng chưa muốn "giải thoát" cho vợ.

chong-cu-chua-chiu-ly-hon-de-mariah-carey-cuoi-ty-phu

Mariah Carey chưa thể tái hôn vì vẫn chưa chính thức ly hôn với chồng cũ.

Nguồn tin tiết lộ trên trang TMZ, suốt nhiều tháng nay Mariah Carey đã thúc giục Nick Cannon ký tờ giấy chính thức ly hôn - thủ tục cuối cùng để hoàn tất việc ly dị, nhưng không hiểu vì lý do gì, nam diễn viên vẫn không chịu hạ bút ký. Nick trì hoãn ngày này qua ngày khác mà không nói rõ tại sao.

Mariah Carey và Nick Cannon chia tay vào tháng 8/2014. Quá trình ly hôn kéo dài một thời gian vì bất đồng trong việc phân chia tài sản. Tuy nhiên phía tòa khẳng định, vấn đề tài sản đã được hai bên thống nhất từ lâu và hiện không còn vướng mắc gì. Cả hai cũng đồng ý chia sẻ quyền chăm sóc cặp song sinh.

chong-cu-chua-chiu-ly-hon-de-mariah-carey-cuoi-ty-phu-1

Mariah và Nick Cannon từng trải qua 6 năm mặn nồng bên nhau và có cặp song sinh 5 tuổi.

Một nguồn tin cho rằng, Nick chưa muốn ký tờ giấy cuối cùng để giải thoát cho Mariah vì anh vẫn còn yêu và lưu luyến vợ cũ. Nam diễn viên không muốn Mariah vội vã kết hôn với tỷ phú sòng bài James Packer. Phía Nick Cannon từ chối bình luận khi được hỏi về vấn đề này.

Mariah đính hôn với James Packer vào tháng 1 sau gần một năm hẹn hò. Diva 46 tuổi được cho là lên kế hoạch tổ chức đám cưới vào mùa hè này tại một hòn đảo ở vùng biển Caribbe. Giọng ca Without You hé lộ, lễ cưới của cô và tỷ phú Australia sẽ diễn ra nhẹ nhàng và đơn giản chứ không đình đám như mọi người nghĩ. Tuy nhiên, nếu chồng cũ chưa chịu ký đơn, Mariah cũng không thể sớm trở thành vợ hợp pháp của ông trùm sòng bài giàu có bậc nhất xứ sở chuột túi.

chong-cu-chua-chiu-ly-hon-de-mariah-carey-cuoi-ty-phu-2

Mariah đã dọn về ở chung với vị hôn phu James Packer nhưng vẫn chưa tổ chức lễ cưới.

Hoài Vũ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất