Mariah Carey chi 70 triệu đô mua bảo hiểm thanh quản

Zing - 10/04/2016, 13:38

Để kéo dài tour diễn tại Nam Mỹ, giọng ca "Heartbreaker" không ngần ngại chi mạnh tay cho bảo hiểm thân thể.

Trong chuyến lưu diễn tới Nam Mỹ, diva 47 tuổi quyết định ký vào bản hợp đồng bảo hiểm giá trị tới 70 triệu USD cho dây thanh quản và chân để đảm bảo an toàn cho bản thân trước tour diễn dài ngày này.

Theo nguồn tin thân cận với trang TMZ tiết lộ: "Mức phí bảo hiểm khổng lồ Mariah Carey phải trả hàng tháng thực sự xứng đáng dành cho những bộ phận giúp cô hái ra tiền". Ngoài ra, giọng ca We Belong Together còn đang tính tới việc mua bảo hiểm cho vòng ba với mức giá 10 triệu USD trong thời gian tới.

Mariah Carey chi 70 trieu do mua bao hiem thanh quan hinh anh 1

Chân và thanh quản là 2 bộ phận được Mariah Carey lo lắng bị tai nạn nhất.

Trước Mariah Carey, cũng có rất nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới mua những khoản bảo hiểm với giá hàng triệu USD. Có thế kể đến công chúa nhạc đồng quê - Taylor Swift với hợp đồng bảo hiểm đôi chân lên đến 40 triệu USD hay giám khảo American Idol - Jennifer Lopez mạnh tay mua 300 triệu USD để bảo vệ vòng 3 của mình...   

Thời gian gần đây, ngoài việc dành nhiều tâm huyết cho những kế hoạch dài hơi trong sự nghiệp ca hát, Mariah cũng rất quan tâm tới sức khoẻ với nỗ lực giảm cân cấp tốc để chuẩn bị lên xe hoa cùng tỷ phú Australia - James Packer vào tháng 8 năm nay.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất