Mariah Carey: "Nhẫn đính hôn của tôi quá nặng"

Ngoisao.net - 01/02/2016, 17:13

Diva 45 tuổi hạnh phúc chia sẻ về chiếc nhẫn kim cương 33 carat mà tỷ phú James Packer đã cầu hôn cô.

Mariah Carey vẫn đang lâng lâng hạnh phúc sau một tuần đính hôn với ông chủ sòng bạc James Packer. "Tôi đang cảm thấy ngây ngất, tuyệt vời hơn bao giờ hết", nữ ca sĩ thổ lộ trên tờ E!News cuối tuần qua. Mariah miêu tả khoảnh khắc khi cô được James quỳ gối cầu hôn "vô cùng lãng mạn và ngọt ngào! Anh ấy là một người rất đặc biệt và ngày hôm đó, anh ấy còn lãng mạn hơn nữa".

mariah-carey-nhan-dinh-hon-cua-toi-qua-nang

Mariah rạng rỡ hạnh phúc khi lần đầu dự sự kiện với nhẫn đính hôn.

Khi được hỏi về chiếc nhẫn đính kim cương 35 carat, Mariah mỉm cười nói đùa: "Nó quá nặng đến nỗi tôi không thể nâng bàn tay của mình lên. Nó thực sự rất đẹp". Chiếc nhẫn nặng gấp đôi cái Mariah đã được chồng cũ - danh hài Nick Cannon tặng vào năm 2008. Ước tính giá của nó lên tới 10 triệu USD.

Mariah cũng chia sẻ, vì mới đính hôn nên cô chưa có kế hoạch cụ thể cho lễ cưới. Tuy nhiên diva Mỹ khẳng định ngày đó sẽ diễn ra sớm. Cô tiết lộ thêm: "Có thể chúng tôi sẽ không tổ chức linh đình bởi anh ấy từng có hai lễ lớn. Có lẽ chúng tôi sẽ làm đám cưới lãng mạn nhưng nhỏ gọn thôi".

Cũng giống như Mariah, chồng sắp cưới của cô đã trải qua hai lần kết hôn. Tỷ phú James Packer từng cưới hai người mẫu gợi cảm của Australia là Jodhi Meares và Erica Baxter.

mariah-carey-nhan-dinh-hon-cua-toi-qua-nang-1

Mariah và James Packer sẽ sớm kết hôn.

Mariah hết lời khen ngợi vị hôn phu, gọi Packer là "người đàn ông có trái tim nhân ái, tâm hồn trẻ trung nhưng cũng rất chân thành" và đặc biệt là người luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác giống như cô. Bà mẹ hai con không giấu nổi niềm hạnh phúc viên mãn trong những ngày này: "Tôi vô cùng biết ơn vì đã có ngày hôm nay. Tôi có tình yêu, những tiếng cười, sự sống và tất cả mọi thứ", giọng ca Without You thổ lộ.

Hoài Vũ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất