Mariah Carey tiếp tục "đá xéo" Jennifer Lopez và Nicki Minaj

Zing - 19/05/2016, 10:46

Tham gia talk show Watch What Happens Live hôm 17/3, cô tiếp tục “chê khéo” hai diva đồng nghiệp là Jennier Lopez và Nicki Minaj nhưng lại hết lời khen ngợi Beyoncé.

Xuất hiện trong chương trình, Mariah tiếp tục “thói quen” đến muộn tại các sự kiện, không những thế còn tranh chỗ của MC Cohen để cô có được góc ánh sáng tốt hơn. Tuy vậy, người dẫn chương trình vẫn tỏ ra vô cùng chuyên nghiệp và đáp ứng mọi yêu cầu của diva người Mỹ.

Mariah Carey tiep tuc 'da xeo' Jennifer Lopez va Nicki Minaj hinh anh 1

Câu trả lời của Mariah trong chương trình như đổ thêm dầu vào lửa trong mối quan hệ không mấy tốt đẹp giữa cô và 2 đồng nghiệp lâu nay.

Lâu nay, showbiz Hollywood đã có tin đồn Mariah “bằng mặt nhưng không bằng lòng” với nhiều đồng nghiệp như J.Lo và Nicki Minaj. MC Cohen đã không bỏ lỡ cơ hội và hỏi về phát ngôn gây sốc của ca sĩ 46 tuổi rằng cô “không biết Jennifer Lopez”. Ông khôn khéo đặt câu hỏi, không quên nhắc hai ca sĩ đã chạm mặt nhau vô số lần tại các sự kiện âm nhạc.

“Rõ ràng là tôi hay quên”, Mariah chữa cháy, “Tôi có nhớ về những lần gặp mặt nhanh chóng và chào hỏi xã giao. Nếu tôi chưa bao giờ nói chuyện thân mật cùng anh, tôi cũng sẽ nói không biết anh nếu có ai hỏi”.

 

Khi người dẫn chương trình đề nghị giọng ca We Belong Together đánh giá về đồng nghiệp cùng tuổi, Mariah khôn khéo từ chối bình luận và tiếp tục khẳng định: “Tôi không biết cô ấy”. Còn với câu hỏi về mối quan hệ căng thẳng với Nicki Minaj khi cả hai còn là giám khảo American Idol mùa thứ 12, Mariah cũng không hề phủ nhận. Tuy nhiên, nữ ca sĩ có lời giải thích rằng không phải cô vì mâu thuẫn và cố tình bỏ lỡ đêm chung kết cuộc thi mà vướng việc bận đột xuất.

Nam MC vô cùng ngạc nhiên khi diva Mỹ lại dành những lời có cánh cho những nữ nghệ sĩ khác là Britney Spears và Beyoncé, những người cô đã nhiều lần ca ngợi tài năng và sự chuyên nghiệp.

“Britney là một cô gái tốt, tôi cũng rất yêu quý Beyoncé. Tôi không giấu mình cũng là fan của Queen Bee, chúng tôi thỉnh thoảng vẫn gặp gỡ. Nếu có cơ hội, tôi nhất định sẽ hợp tác cùng cô ấy”.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất