Choáng ngợp nơi tổ chức tiệc cưới của Trấn Thành

24h - 23/12/2016, 19:25

Tiệc cưới được diễn ra tại trung tâm sang trọng với chi phí thuê khoảng 300 triệu.

 

Đám cưới của cặp đôi “hot” nhất cuối năm 2016 không ai khác chính là Trấn Thành và Hari Won. Sau nhiều lần úp mở, cả hai cũng đã thừa nhận sẽ tổ chức ngày trọng đại vào 25.12 tại một trung tâm tiệc cưới nổi tiếng ở TP. HCM.

 - 1

Trấn Thành - Hari Won sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 25.12

Tổ chức cưới vào đúng ngày Giáng sinh đã là một điều thú vị. Song, địa điểm diễn ra đám cưới còn hoành tráng hơn. Được biết, chi phí của một bàn tiệc ở đây vào khoảng 10 triệu/bàn. Trấn Thành cũng hé lộ, anh mời 300 khách tới dự tiệc thân mật. Ước tính chi phí cho việc thuê địa điểm cưới đã tốn khoảng 300 triệu của nam danh hài.

Bên trong không gian tiệc cưới được bài trí sang trọng, từ cách trang trí hoa tươi, phông nền sân khấu đến phụ kiện trên bàn tiệc.

Trước ngày cưới, Trấn Thành và Hari Won dù bận nhiều show vẫn dành thời gian ghé qua nơi tổ chức tiệc để cùng thảo luận, xem xét lại mọi thứ chuẩn bị cho ngày trọng đại. Vì mục đích tiệc cưới chỉ mời bạn bè thân thiết nên không gian sẽ mang tính ấm cúng.

Trước đó, một số ngôi sao Việt cũng từng tổ chức tiệc tại chính địa điểm này, điển hình trong năm nay có cặp đôi Victor Vũ và Đinh Ngọc Diệp.

Cùng ngắm trước không gian tiệc cưới sang trọng tại nơi Trấn Thành sắp làm đám cưới:

 - 2

Hệ thống ánh sáng tạo nên không gian lung linh kết hợp với hoa tươi từ sân khấu tới bàn tiệc mang lại cảm giác ấm áp, hạnh phúc.

 - 3

Với không gian tiệc nhỏ mang tính gia đình cũng rất thân thiện, gần gũi.

 - 4

Hàng trăm bàn tiệc sẽ được bố trí hài hòa trong không gian lớn và sang trọng.

 - 5

Phong cách châu Âu hay kiểu cổ tích lãng mạn đều được trang trí hoàn hảo.

 - 6

Không gian tiệc cưới sang trọng này có chi phí thuê không hề nhỏ.

 - 7

Trước đó vào tháng 3 năm nay, đạo diễn Victor Vũ và nữ diễn viên Đinh Ngọc Diệp cũng đã tổ chức đám cưới cùng địa điểm với cặp Trấn Thành và Hari Won. Khi đó, backdrop chụp hình được dàn dựng rất công phu theo cảm hứng của lâu đài cổ tích với cánh cổng bằng hoa hồng. Có hơn 250.000 bông hoa hồng, 10.000 hoa tú cầu, 10.000 cành cát tường được sử dụng để trang trí cho dạ tiệc. Nhiều người cho rằng tiệc cưới của Trấn Thành cũng sẽ cầu kỳ không kém.

 - 8

Không gian tiệc cưới của cặp đôi Victor Vũ - Đinh Ngọc Diệp tại cùng nơi tổ chức đám cưới Trấn Thành.

Ngày cưới là ngày hạnh phúc nhất trong đời nên với các ngôi sao, họ luôn dành nhiều tâm huyết trong khâu tuyển chọn địa điểm tổ chức. Mỗi người một sở thích, phong cách khác nhau nhưng ai cũng muốn ngày này trở nên trọn vẹn nhất. Vì vậy không ít sao Việt bỏ ra số tiền không nhỏ để tổ chức các tiệc cưới hàng trăm triệu, thậm chí hàng tỷ đồng để biến một ngày trọng đại thành kỷ niệm khó quên.

Cùng ngắm không gian tiệc cưới sang trọng của những cặp đôi sao Việt khác:

 - 9

Siêu mẫu Ngọc Thạch và ông xã thiếu gia tổ chức tiệc cưới tiền tỷ.

 - 10

Không gian lộng lẫy trong tiệc cưới của Ngọc Thạch khiến nhiều người trầm trồ.

 - 11

Tiệc cưới của Ngọc Thạch tổ chức ở Hà Nội với số tiền bỏ ra không hề nhỏ. Một số nguồn tin cho hay đám cưới tiêu tốn gần 7 tỷ đồng, trong đó riêng trang phục cưới cũng chiếm gần nửa.

 - 12

Nhạc sĩ Thanh Bùi chọn không gian tiệc cưới 5 sao tại tòa cao ốc do chính nhà cô dâu sở hữu.

 - 13

Nam ca sĩ Đan Trường và nữ doanh nhân Thủy Tiên lại chọn Mỹ làm nơi tổ chức tiệc cưới với không gian xa hoa với chi phí khoảng 3 tỷ đồng.

 - 14

Bàn tiệc trong đám cưới của Đan Trường khiến ai cũng ao ước.

 - 15

Jennifer Phạm cũng có một đám cưới sang trọng bên doanh nhân Đức Hải ở TP. HCM.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất