Một năm yêu nhau nhiều sóng gió của Trấn Thành - Hari Won

Ngoisao.net - 23/12/2016, 08:32

Đám cưới diễn ra ngày 25/12 là cái kết đẹp cho câu chuyện tình yêu từng hứng phải nhiều thị phi, điều tiếng của cặp đôi nghệ sĩ.

Ngày 20/12, Trấn Thành - Hari Won gửi thiệp mời cưới đến những bạn bè thân thiết. Lễ thành hôn được tổ chức vào ngày 25/12 tại một trung tâm ở quận 1, TP HCM. Tiệc cưới dự kiến có sự tham dự của khoảng 300 khách mời. Thông tin về hôn lễ của Hari và Trấn Thành cũng rộ lên từ tháng 11 nhưng cả hai quyết định không bình luận về chuyện cưới hỏi để tránh sự soi mói, bàn tán của dư luận. Trước đó, trong suốt 1 năm yêu nhau, cả hai đã phải hứng chịu nhiều sóng gió và điều tiếng từ miệng đời.

Kể từ lúc công khai chuyện tình cảm hồi đầu năm, Trấn Thành - Hari Won là một trong những cặp đôi được chú ý nhất làng giải trí. Tháng 2/2016, Trấn Thành và Hari Won trở thành tâm điểm của dư luận khi loạt ảnh cả hai hôn nhau tại một quán ăn đêm vỉa hè được một trang báo đăng tải. Nữ ca sĩ bị cộng đồng mạng 'ném đá' không thương tiếc bởi cô mới công bố chia tay mối tình 9 năm với Tiến Đạt và tỏ ra buồn bã khi trở về Hàn Quốc thăm gia đình trước đó ít ngày. Thêm vào đó, Hari cũng từng một mực khẳng định cô và Trấn Thành chỉ là bạn. Nhiều người trách móc nữ ca sĩ sớm thay lòng và chỉ trích Trấn Thành là người thứ ba xen vào mối tình lâu năm.

mot-nam-yeu-nhau-nhieu-song-gio-cua-tran-thanh-hari-won

Trấn Thành và Hari Won từng bị chỉ trích gay gắt khi những hình ảnh hẹn hò của họ được một trang báo đăng tải hồi đầu năm.

Vài ngày sau khi chuyện hẹn hò trong bóng tối bị tiết lộ, Trấn Thành chia sẻ một video trên trang cá nhân với nội dung thừa nhận anh và Hari Won đang yêu nhau. Anh phân trần: "Tôi không phải người thứ ba. Chúng tôi vô tình có cơ hội gặp lại, làm việc chung, và mến nhau sau hơn 2 tháng Hari Won chia tay. Cô ấy không có lỗi. Tôi là người chủ động theo đuổi Hari Won sau khi được biết cô ấy đã hoàn toàn độc thân". Trong một video phỏng vấn, Hari cũng trải lòng về mối quan hệ mới với Trấn Thành và xin lỗi vì lỡ làm tổn thương người yêu cũ Tiến Đạt. Những chia sẻ của Trấn Thành và Hari Won thời điểm ấy không thể xoa dịu dư luận, những lời chỉ trích và nghi ngờ cặp đôi cố tình "chiêu trò" để PR cho phim mới vẫn tràn lan trên mạng xã hội. Tuy nhiên, Hari Won và Trấn Thành sau đó vẫn tự tin xuất hiện cạnh nhau tại các sự kiện giải trí thay vì lén lút hẹn hò như trước đây.

Sau khi công khai chuyện yêu nhau, nhất cử nhất động của Hari Won và Trấn Thành đều được khán giả "soi" kỹ, từ việc cùng nhau xuất hiện tại các sự kiện thảm đỏ đến hành động tình tứ ở nơi công cộng. Những hình ảnh Hari Won và Trấn Thành thoải mái trao cho nhau những cử chỉ thân mật ở rạp chiếu phim, sân trường... nhiều lần bị khán giả ghi lại và tung lên mạng xã hội. Mỗi lần như vậy, câu chuyện tình yêu của họ lại trở nên ồn ào. Khán giả phê phán cặp nghệ sĩ không cẩn trọng trong cách hành xử ở chốn đông người. Mặt khác, cũng có người cho rằng Hari Won và Trấn Thành cố tình làm vậy để gây sự chú ý, lăng xê tên tuổi... Trong một bài phỏng vấn, nữ ca sĩ từng tâm sự: "Bản thân tôi cũng không hiểu vì sao yêu một người mà lại bị dư luận soi mói nhiều như vậy...".

mot-nam-yeu-nhau-nhieu-song-gio-cua-tran-thanh-hari-won-1

Sau khi công khai chuyện tình cảm, cặp đôi thường xuyên xuất hiện tình tứ tại các sự kiện giải trí.

Trở thành người yêu của Trấn Thành, những cơ hội công việc đến với Hari Won nhiều hơn nhưng những con mắt soi mói, phán xét cô cũng nhiều hơn. Khi được mời vào vị trí giám khảo của một gameshow cùng với Trấn Thành và Chí Tài hồi tháng 4, Hari Won bị nhiều người chỉ trích cô không xứng đáng vì không có chuyên môn về diễn xuất và nói tiếng Việt chưa chuẩn. Tháng 7/2016, Hari Won và Trấn Thành đi Mỹ lưu diễn cùng nhau nhưng phút chót Trấn Thành phải quay về Việt Nam do gặp sự cố về visa. Trong một video, Hari Won chia sẻ với khán giả về hoàn cảnh bi đát đến mức không có quần áo để mặc, không có tiền để tiêu khi không có bạn trai ở bên. Sau đó, nữ ca sĩ được bầu show ứng trước 1.000 USD để mua trang phục diễn và đồ dùng cá nhân trong thời gian ở Mỹ. Khi video này được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều người "ném đá" Hari, cho rằng cô quá dựa dẫm bạn trai.

Tháng 8/2016, Hari Won một lần nữa hứng phải bão "gạch, đá" khi cậu bạn Ngô Kiến Huy "tố" nữ ca sĩ Hàn Quốc đi quay trễ khiến đoàn làm phim "thất thoát cả tỷ đồng". Từ chuyện này, Hari còn bị ca sĩ Vy Oanh "bóc mẽ" chuyện giả tạo. Theo nữ ca sĩ Đồng xanh, cô biết Hari từ lâu và nhiều lần vô tình nghe giọng nói không hề lơ lớ của Hari như cách cô vẫn nói trên truyền hình. Không những thế, Vy Oanh còn bức xúc kể lại chuyện Hari làm việc thiếu chuyên nghiệp, làm ảnh hưởng đến cả ê kíp vì bị nhiễm tính tự cho mình là trung tâm vũ trụ, hay yêu sách giống bạn trai. Nhân dịp đó, nhiều người dùng mạng xã hội còn tung ra video làm bằng chứng cho thấy 4 năm trước đây, Hari Won nói tiếng Việt rất rành mạch, không lớ lớ như thời điểm hiện tại.

mot-nam-yeu-nhau-nhieu-song-gio-cua-tran-thanh-hari-won-2

Trấn Thành và Hari Won đi thử đồ cưới hôm 19/12.

Mỗi lần giông gió dư luận nổi lên, Trấn Thành đều đứng ra bảo vệ người yêu và nhận hết phần trách nhiệm về mình. Nam MC nhiều lần viết status hoặc chia sẻ tại các sự kiện để giải oan cho Hari Won khỏi những điều tiếng không hay. Khi làm khách mời trên truyền hình hồi cuối tháng 11, Trấn Thành chia sẻ anh từng có ý định tự tử vì áp lực quá lớn. Nam MC khóc khi nói về những gì mà Hari Won đã hy sinh cho mình. Chỉ vì yêu anh, cô đã phải hứng chịu nhiều chỉ trích, đòn roi của dư luận và mất rất nhiều, từ hình ảnh đến danh dự, tiền bạc, cùng các show quảng cáo.

Trấn Thành cho rằng Hari Won là một cô gái sống rất tốt. Trên truyền hình, anh vừa khóc vừa nói lời xin lỗi và cảm ơn Hari Won vì đã yêu anh. Trong một status dài trên trang cá nhân, Trấn Thành cũng khẳng định: "Chúng tôi không có nhu cầu tạo scandal cho mối tình này. Chúng tôi muốn được yêu một cách thầm lặng và bình thường như bất cứ cặp đôi nào trên Thái Dương Hệ này".

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất