Trấn Thành - Hari Won: Điều gì đằng sau đám cưới chỉ có 300 khách?

Tiin - 21/12/2016, 16:39

Vì đúng người đúng thời điểm nên một đám cưới diễn ra giữa Hari và Trấn Thành là đương nhiên.

Bên nhau chưa tới 1 năm, Trấn Thành và Hari Won quyết định tổ chức đám cưới. Bữa tiệc đánh dấu bước ngoặt lớn trong mối quan hệ của họ sẽ diễn ra vào đúng ngày Giáng sinh, 25/12.

 

 

Sau hàng loạt những bài trừ, chỉ trích và những lời bình luận không hay như 'xem hạnh phúc được bao lâu', 'bao lâu chia tay', công chúng dần chấp nhận với sự thật này. Tuy nhiên, họ vẫn thắc mắc: Tại sao lại nhanh thế?

Có thể so với khoảng thời gian 9 năm yêu cũ của Hari Won thì quyết định này khá chóng vánh nhưng ở thời điểm hiện tại, mọi thứ là phù hợp. Bởi, khi đã đúng người, đúng thời điểm, đám cưới diễn ra là chuyện đương nhiên.

Trước khi đến với Trấn Thành, Hari Won yêu Tiến Đạt. Đó là một mối tình kéo dài 9 năm mà cho đến năm thứ 6, Hari vẫn chưa nhận được bất kỳ câu ngỏ lời nào. Tình yêu là có thật nhưng sự kiệm lời và khô khan của Tiến Đạt đôi khi khiến nữ ca sĩ chạnh lòng.

Thậm chí, Hari đã không ít lần mang chuyện này lên báo nhưng mọi thứ vẫn không thay đổi. Khi nhắc đến đám cưới, anh chỉ muốn đăng ký kết hôn chứ không muốn tổ chức rình rang.

Trong khi đó, Hari lại mơ ước về một lời cầu hôn lãng mạn ở một nơi sang trọng có nhẫn, có nến và tiếng nhạc du dương. Và cô đợi, đợi hoài cũng không thấy điều gì xảy ra.

Lên báo bị hỏi hoài chuyện đám cưới, Hari Won nghĩ ra rất nhiều lý do cho sự trì trệ đó, lúc thì vì cô còn đi học nên chưa thể mang thai khi thì sữa hộp dành cho trẻ em đắt quá, đến 500-700.000 một hộp, lúc thì tổ chức đám cưới hai nơi quá tốn kém, khi thì chưa có nhà...

Thế mà chỉ một thời gian ngắn ở bên Trấn Thành, người đẹp đã được tận hưởng những gì ngọt ngào nhất, những chuyến du lịch đong đầy tình cảm, một bữa tiệc cầu hôn lãng mạn và ấm cúng ở khách sạn 5 sao...

Trấn Thành là người nhạy cảm và lãng mạn, những gì Hari còn thiếu ở mối tình trước, anh bù hết. Anh cũng chẳng bao giờ để cô phải đứng mũi chịu sào trước dư luận. Có việc gì, Trấn Thành vơ vào mình, chỉ mong dư luận đừng trách móc, đừng làm Hari tổn thương thêm nữa.

Ở bên một người đàn ông tâm lý và tình cảm như thế, cô gái nào mà chẳng động lòng?

Đó là chưa kể đến chuyện Trấn Thành muốn lo lắng cho Hari về kinh tế. Với danh tiếng và khả năng kiếm tiền của danh hài ở thời điểm hiện tại, sẽ không còn một Hari lên báo để trăn trở về chuyện nuôi con quá tốn kém hay đám cưới chẳng có tiền như cô đã từng.

Còn đối với Trấn Thành, Hari Won là cô gái tốt nhất thế giới, là cô gái anh muốn ở bên cạnh để bảo vệ, chở che.

Danh hài biết, vì yêu anh, từ một cô gái được rất nhiều người yêu mến, Hari trở thành đề tài bị chỉ trích, cô mất không biết bao nhiêu hợp đồng quảng cáo, công việc cũng chẳng còn thuận lợi. Thế nên, anh sẵn sàng làm tất cả để bù đắp lại điều đó, để thấy Hari cười.

Nói không quá, ở vị trí của Trấn Thành hiện tại, anh hoàn toàn có thể tìm kiếm một người phụ nữ khác xinh đẹp hơn, ít tai tiếng hơn để bảo vệ sự nghiệp của mình hoặc chí ít cũng là một người phụ nữ nhỏ tuổi hơn, trẻ trung hơn nhưng anh không làm vậy.

Vì Hari, anh sẵn sàng chấp nhận sự khó tính của dư luận. Thậm chí có lúc bế tắc quá, anh từng nghĩ đến chuyện tự tử thế nhưng vẫn chưa một lần nghĩ sẽ rời xa cô. Nếu Hari không xứng đáng cho điều đó, có lẽ Trấn Thành đã không cố gắng nhiều đến vậy.

Nếu bạn không tin, cứ nhìn cái cách Tiến Đạt đã đối xử với Hari thế nào sau chia tay và Trấn Thành nâng niu cô ở thời điểm hiện tại, bạn sẽ nhận ra rằng cô ấy không hề xấu như những gì người ta vẫn suy diễn.

Hơn thế nữa, hiện tại công việc của Hari Won và Trấn Thành đã ổn định, danh tiếng là điều họ không còn phải tìm kiếm. Cả hai cũng đã đến tuổi dựng vợ, gả chồng. Chẳng có điều gì có thể ngăn cản một đám cưới.

Trong tình yêu, đúng người - sai thời điểm chẳng để làm gì, sai người - đúng thời điểm cũng không có kết quả, sai người - sai thời điểm thì lại càng sai, chỉ có đúng người - đúng thời điểm thì mọi chuyện mới tốt đẹp.

Hari và Trấn Thành đang ở khoảnh khắc tốt đẹp ấy. Thế nên thay vì xéo xắt vì những điều bạn đang tưởng tượng, hãy chúc phúc cho họ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất