Hòa Minzy "sàm sỡ" Trấn Thành, Mai Ngô khóc mếu trên sân khấu "Ơn giời"

Kênh 14 - 23/12/2016, 10:59

Hòa Minzy, Mai Ngô là 2 khách mời nữ của "Ơn giời, cậu đây rồi!" ngay đêm Giáng sinh năm nay.

Tuần này, "Ơn giời, cậu đây rồi!" sẽ tiếp tục mang đến những tình huống hài hước với sự góp mặt của bốn khách mời: Hòa Minzy, Huỳnh Đông, Hữu Tín X-Pro và Mai Ngô.

Sau khi càn quét nhiều chương trình giải trí, Hòa Minzy đã chuẩn bị suốt thời gian dài để công phá "Ơn giời, cậu đây rồi!" mùa 3. Vừa xuất hiện, khách mời bé nhất tập 8 đã khiến các anh chị nghệ sĩ khác phải dè chừng. Không được MC Xuân Bắc đoái hoài, Hoà Minzy "vạch trần": "Đã nghe danh từ lâu nhưng không ngờ chú Xuân Bắc lại mê gái đến thế". Hoà Minzy "cảnh báo": "Trường Giang hay lấy điều tế nhị của người khác để làm trò cười thì chờ đấy, mình sẽ lấy chuyện tế nhị của anh để chơi lại".

Đầy tự tin, Hòa Minzy khẳng định: "Showbiz này em là lầy nhất rồi". Nữ ca sĩ thẳng thắn nói chỉ có Trấn Thành mới lầy bằng mình. Hòa Minzy hy vọng trưởng phòng cứ thẳng tay để mình đáp trả hết sức. Cầu được ước thấy, Hòa Minzy sẽ hoá nữ anh hùng để chạm trán với Trấn Thành.

Trong một tình huống, Hòa Minzy đã khiến Trấn Thành ngượng chín mặt khi tự tay lột trang phục của nam trưởng phòng ngay trên sân khấu. Mặc trang phục Batman bó sát, Trấn Thành mất hẳn tự tin khi đối diện với nữ khách mời, liên tục lấy tay che chắn cơ thể. Tuy nhiên, Hòa Minzy vẫn xông đến và gửi lời yêu cầu khiến Trấn Thành "rợn mình": "Hãy trao cho em 1 phần cơ thể của anh".

Trấn Thành đã lên tiếng dè bỉu ngoại hình tăng cân của Hòa Minzy. Không chút ngại ngần, Hòa Minzy trần tình mình tăng cân là vì bị người yêu bỏ. Nữ khách mời còn ghen tị với Hari Won khi luôn được Trấn Thành yêu thương và khoe trên mạng xã hội. Hòa Minzy bất chấp khuyên Trấn Thành hãy bỏ Hari Won để đến với mình.

Hòa Minzy sàm sỡ Trấn Thành, Mai Ngô khóc mếu trên sân khấu Ơn giời - Ảnh 2.

 

Hòa Minzy sàm sỡ Trấn Thành, Mai Ngô khóc mếu trên sân khấu Ơn giời - Ảnh 3.

Hòa Minzy "lầy" hết cỡ

Không cùng góp mặt trong 1 tập nhưng Mai Ngô và Lilly Nguyễn vẫn cạnh tranh sát ván tại "Ơn giời, cậu đây rồi!". Đây cũng là lần đầu tiên 2 nữ người mẫu xuất hiện trên sân khấu kịch - một thử thách mà cả hai đều công nhận là "quá khó". Khi được hỏi về sự tham gia của Lilly, Mai Ngô bình thản: "Lilly thì tăng động đó nhưng tiếng Việt bả còn nói chưa rành thì...". Trước lời dè bỉu của Mai Ngô, Lilly Nguyễn lạnh lùng: "Mai ơi, chị không còn gì để nhắn với em hết" và sẵn sàng tung chiêu trên sân khấu "Ơn giời".

Trong tập 8, Mai Ngô sẽ rơi vào "vòng tay" của Trường Giang. Giữa trời đông giá lạnh, Trường Giang thiểu não hát Bolero khiến Mai Ngô phiêu, nhảy Hip Hop để mua vui cho nam trưởng phòng.

Hòa Minzy sàm sỡ Trấn Thành, Mai Ngô khóc mếu trên sân khấu Ơn giời - Ảnh 5.

 

Hòa Minzy sàm sỡ Trấn Thành, Mai Ngô khóc mếu trên sân khấu Ơn giời - Ảnh 6.

 

Hòa Minzy sàm sỡ Trấn Thành, Mai Ngô khóc mếu trên sân khấu Ơn giời - Ảnh 7.

Mai Ngô khóc mếu khi vào phòng Trường Giang

Chưa bao giờ, các nam khách mời lại "nhọ" đến thế. Trong "Ơn giời" tập 8, hai chàng trai Huỳnh Đông và Hữu Tín sẽ bất đắc dĩ nên duyên với hai "phó phòng" lắm chiêu: Thanh Duy và Anh Đức. Đang hạnh phúc với gia đình của mình, Huỳnh Đông lại rơi vào mối tình trớ trêu với "cô dâu" Thanh Duy. Trong đêm tân hồn lãng mạn, Huỳnh Đông sẽ cùng Thanh Duy khiêu vũ vô cùng nóng bỏng. Ở diễn biến khác, trưởng nhóm X-Pro Hữu Tín sẽ phải xoay sở trong hình dạng Thị Nở mà danh hài Hoài Linh đánh giá "Xấu xuất sắc" để tranh lấy cúp vàng của "Ơn giời" tuần này.

Hòa Minzy sàm sỡ Trấn Thành, Mai Ngô khóc mếu trên sân khấu Ơn giời - Ảnh 9.

Huỳnh Đông đụng độ "phó phòng" Thanh Duy

Hòa Minzy sàm sỡ Trấn Thành, Mai Ngô khóc mếu trên sân khấu Ơn giời - Ảnh 10.

Hữu Tín đụng độ "phó phòng" Anh Đức

"Ơn giời, cậu đây rồi!" tập 8 sẽ phát sóng lúc 21h, thứ Bảy (24/12) trên VTV3.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất