Những màn trình diễn xuất sắc của Trấn Thành ở Ơn giời

Zing - 16/12/2016, 17:13

Ơn giời, cậu đây rồi mùa 3 được phát sóng chưa đầy nửa chặng đường nhưng trưởng phòng Trấn Thành đã có những màn trình diễn xuất sắc, giúp khách mời tỏa sáng trên truyền hình.

 

Nhung man trinh dien xuat sac cua Tran Thanh o On gioi hinh anh 1

Chương trình hài thực tế Ơn giời, cậu đây rồi! đã được phát sóng 3 mùa, hiệu ứng có phần hạ nhiệt nhưng sức hút của Trấn Thành vẫn tăng theo chiều hướng tích cực. Phần lớn các khách mời đều lo sợ rơi vào phòng của nghệ sĩ lắm chiêu nhưng không ai có thể phủ nhận sau những lần "lên bờ xuống ruộng", họ đều tỏa sáng nhờ sự nâng đỡ của anh. Trong tập 5, Nam Thư đã có tiết mục xuất sắc nhờ sự tung hứng của Trấn Thành.

Nhung man trinh dien xuat sac cua Tran Thanh o On gioi hinh anh 2

Trấn Thành khiến cô bạn cùng lớp "không kịp trở tay" bằng hàng loạt các tình huống trớ trêu. Tuy nhiên, xen lẫn những thử thách "khó nhằn" là đất diễn để "kiều nữ làng hài" trổ tài diễn xuất. Cả 2 kết hợp ăn ý trong những màn chọc cười khán giả và sau đó lại lấy nước mắt bằng sự nhập tâm. Kết thúc tiết mục, Nam Thư ôm chầm lấy Trấn Thành vì chưa kịp thoát vai.

Nhung man trinh dien xuat sac cua Tran Thanh o On gioi hinh anh 3

Dù làm việc với Trấn Thành đã lâu nhưng lần đầu tiên NSƯT Hoài Linh thừa nhận anh nể phục đàn em vì tài năng và tấm lòng. Ngoài việc thể hiện khả năng, MC đa tài còn giúp khách mời tỏa sáng. 

 

Nhung man trinh dien xuat sac cua Tran Thanh o On gioi hinh anh 4

Nghệ sĩ cải lương Thanh Hằng đã sang nước ngoài định cư nên việc tái ngộ khán giả quê nhà sau 15 năm vắng bóng không hề dễ dàng. Nhưng may mắn, chị rơi vào phòng Trấn Thành trong tập 6 nên được dịp chứng tỏ bản lĩnh sân khấu và cái duyên của bộ môn cải lương.

Nhung man trinh dien xuat sac cua Tran Thanh o On gioi hinh anh 5

Nam nghệ sĩ đa tài tạo đất diễn cho đàn chị trong các trích đoạn cải lương Tiếng trống Mê Linh, Con gái của mẹ... và khiến không gian chững lại vì sự sâu sắc trong tiểu phẩm. Không ngoa khi nói nhờ có Trấn Thành, nghệ sĩ Thanh Hằng đã nhận được sự cổ vũ của khán giả truyền hình.

 

Nhung man trinh dien xuat sac cua Tran Thanh o On gioi hinh anh 6

Nhiều ý kiến cho rằng, khách mời phải có bản lĩnh mới đối phó được với Trấn Thành. Nghệ sĩ hài Trung Dân đã minh chứng cho điều đó. Với kinh nghiệm nhiều năm đứng trên sân khấu, tên tuổi gạo cội của làng hài đã bật lại trưởng phòng làm khán giả bật cười thích thú.

Nhung man trinh dien xuat sac cua Tran Thanh o On gioi hinh anh 7

Tuy nhiên, màn tỏa sáng của Trung Dân có sự đóng góp không nhỏ của đàn em. Trấn Thành đảm nhận phần lớn màn "đưa banh" để đàn anh "sút", tạo nên tiểu phẩm đẹp.

Nhung man trinh dien xuat sac cua Tran Thanh o On gioi hinh anh 8

Một lần nữa, trưởng phòng tinh quái thể hiện sự ga-lăng khi khách mời Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện trong tập 3. Dù không phải diễn viên hài nhưng với sự thông minh, ứng biến nhanh nhẹn, người đẹp đã tận dụng cơ hội Trấn Thành tạo ra.

Nhung man trinh dien xuat sac cua Tran Thanh o On gioi hinh anh 9

Hoài Linh cũng thừa nhận ở tiết mục này, Trấn Thành đã nhún nhường để Lan Ngọc "trên cơ", giúp cô nhận được sự cổ vũ của người xem.

Nhung man trinh dien xuat sac cua Tran Thanh o On gioi hinh anh 10

Trúc Nhân cũng không có kinh nghiệm diễn hài nhưng bù lại, Trấn Thành đã tạo ra nhiều tình huống bám vào lợi thế nhằm giúp giọng ca Thật bất ngờ thể hiện được sự duyên dáng.

Nhung man trinh dien xuat sac cua Tran Thanh o On gioi hinh anh 11

Học trò Thu Minh đã nắm bắt các mảng miếng của Trấn Thành để làm bật tình huống. Nam nghệ sĩ đa tài nghiên cứu kỹ lưỡng thế mạnh của khách mời để "quăng, bắt" một cách ăn ý.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất