Giật mình xem tượng sáp mới của Trấn Thành và loạt sao Việt

24h - 16/12/2016, 17:07

Những bức tượng của Hoài Linh, Mr Đàm, Trấn Thành, Minh Thuận,... đã hoàn tất và sẵn sàng trưng bày tại nhà hát Hoà Bình.

 

Mới đây, trong lần ghé thăm nơi tạo hình tượng sáp trước buổi trưng bày chính thức tại nhà hát Hoà Bình, TP.Hồ Chí Minh, Minh Hà – vợ Lý Hải đã khiến nhiều khán giả bất ngờ khi phát livestream, hé lộ hàng loạt bức tượng sáp của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

 - 1  - 2

Bức tượng sáp của Mr. Đàm được khen giống hệt người thật.

 - 3  - 4

Tác phẩm của danh hài Hoài Linh, MC Thanh Bạch cũng đã được hoàn thiện.

Theo đó, những bức tượng sáp của các nghệ sĩ như Hoài Linh, Thanh Bạch, Đàm Vĩnh Hưng, Bình Minh,... đều đã được hoàn tất và nhận được không ít lời khen từ cộng đồng mạng.

Thậm chí, nơi đây cũng kịp lưu lại hình ảnh của cố nghệ sĩ Thanh Tòng, cố ca sĩ Minh Thuận để hoàn thiện bức tượng sáp trước buổi triển lãm sắp tới.

 - 5  - 6

Cố nghệ sĩ Minh Thuận, Thanh Tòng cũng kịp để lại hình ảnh của mình trước khi qua đời.

Ngoài ra, bức tượng của nam MC, danh hài Trấn Thành cũng trở thành đề tài được cộng đồng mạng bàn tán sôi nổi. Nhiều ý kiến cho rằng, nụ cười của bạn trai Hari Won trông khá gượng và không mấy giống người thật như những bức tượng sáp còn lại.

 - 7  - 8

Bức tượng của Trấn Thành gây nhiều tranh cãi khi vừa ra mắt.

Được biết, để có được những tác phẩm này, các nghệ sĩ đã phải mất nhiều giờ liền để chụp hình, lấy số đo chuẩn cơ thể cho “người anh em sinh đôi” của mình. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất