CHÍNH THỨC: Tương lai Azpilicueta được định đoạt

05/08/2022, 07:55

Chelsea đã thông báo gia hạn hợp đồng với hậu vệ đội trưởng Cesar Azpilicueta. Thỏa thuận giữ Azpilicueta ở lại Stamford Bridge cho đến năm 2024.

The Blues xác nhận gia hạn hợp đồng 2 năm với Cesar Azpilicueta. Đội bóng London thông báo: “Cesar Azpilicueta đã ký hợp đồng mới với Chelsea, tiếp tục sự nghiệp đã kéo dài một thập kỷ của anh ấy với The Blues trong ít nhất hai năm nữa”.

Về phía Azpilicueta, hậu vệ 32 tuổi vui mừng cho biết sau khi cam kết tương lai với Chelsea: “Tôi vô cùng hạnh phúc khi tiếp tục được gắn bó với Chelsea, ngôi nhà của tôi. Đã gần 10 năm kể từ lần đầu tiên tôi đến, vì vậy tôi thực sự cảm nhận được tình yêu đội bóng và NHM dành cho mình. Tôi hào hứng với dự án mới của đội”.


Gia nhập Chelsea từ Marseille vào tháng 8/2012, Azpilicueta đã có 476 lần ra sân cho Chelsea và giành gần như mọi danh hiệu tập thể, từ Ngoại hạng Anh tới Cúp C1 châu Âu. Mùa trước, tuyển thủ Tây Ban Nha thường xuyên được HLV Thomas Tuchel sử dụng với 47 lần xuất hiện trên mọi đấu trường.

Azpilicueta bước vào năm cuối cùng của hợp đồng tại Stamford Bridge và được cho là đã sẵn sàng cho một thử thách mới ở Barcelona, nhưng Chelsea đã nói rõ rằng đội trưởng của họ không phải để bán. Bên cạnh đó, Chelsea cũng không còn muốn đàm phán với Barca sau 2 lần liên tiếp bị đối phương giật mất Raphinha và Cesar Azpilicueta.

Trước khi quyết định gắn bó tương lai với The Blues, Azpilicueta đã đề đạt nguyện vọng ra đi. Thậm chí, hậu vệ cánh kiêm trung vệ 32 tuổi đã kí nháy hợp đồng sơ bộ với Barcelona.

Nếu đi hết giao kèo vừa kí, Azpilicueta sẽ ở lại Chelsea đến năm 34 tuổi. Giữ chân thành công cựu cầu thủ Marseille nhưng Chelsea nhiều khả năng sẽ bán Alonso cho Barcelona.

The Blues đã chuẩn bị cho phương án mất Alonso khi chiêu mộ hậu vệ Marc Cucurella. Hậu vệ trái kiêm trung vệ người Tây Ban Nha đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế và sẽ chính thức kí hợp đồng với Chelsea trong 24 giờ tới.

Tổng hợp (Mai Hương)

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất