CHÍNH THỨC: Napoli công bố trung vệ người Hàn Quốc thay Koulibaly

28/07/2022, 07:12

Trang chủ Napoli đã chính thức thông báo CLB chiêu mộ thành công trung vệ người Hàn Quốc và cũng là tân binh thứ 6 trong mùa Hè 2022.

“Quái vật” Kim Min Jae đã chính thức ra mắt CLB mới Napoli sau vụ chuyển nhượng từ Fenerbahce và trung vệ hay nhất giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ mùa 2021/22 nhanh chóng gây thích thú với các đồng đội mới trong buổi tiệc ra mắt. Trung vệ người Hàn Quốc quyết định hát Gangnam Style và không những vậy anh còn biểu diễn điệu nhảy của bài hát này trong sự cổ vũ của các đồng đội.

Vừa qua, Napoli đã chia tay trung vệ trụ cột Kalidou Koulibaly. Cầu thủ người Senegal chuyển sang chơi cho Chelsea kể từ mùa giải 2022/23. Chính từ lý do đó, đại diện Serie A buộc phải tìm kiếm một phương án thay thế chất lượng.
Và cuối cùng họ cũng đã đạt thỏa thuận với trung vệ Kim Min-jae. Trang chủ Napoli viết 1 dòng thông báo ngắn gọn: "SSC Napoli thông báo rằng chúng tôi chiêu mộ thành công Kim Min-jae từ Fenerbahce." Theo trang TransferMarkt, đội bóng nước Ý phải bỏ ra 18.05 triệu euro để có được chữ ký của cựu sao Jeonbuk Hyundai.
Chú thích ảnh
Kim Min-jae cập bến Napoli
'Lá chắn thép' người Hàn Quốc là nhân tố nổi bật trong hàng ngũ của Fenerbahce ở mùa giải 2021/22 vừa qua. Anh ra sân tổng cộng 39 trận đấu ở mọi đấu trường và ghi được 1 bàn thắng. Kim Min-jae sở hữu chiều cao lý tưởng 1m90 và hứa hẹn sẽ khiến NHM Napoli quên đi Koulibaly.
Tổng hợp (Mai Hương)
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất