Chia tay Lâm Vinh Hải, Linh Chi ngày càng "lên đời" nhan sắc

16/10/2017, 16:10

Không những thế, Linh Chi còn khiến nhiều người tò mò bởi có cuộc sống sang chảnh, thường xuyên dùng đồ hàng hiệu.

Cách đây ít giờ, Linh Chi đăng tải dòng trạng thái dài trên Facebook cá nhân giãi bày chuyện đã "đường ai nấy đi" với Lâm Vinh Hải dù còn tình cảm.

Linh Chi khẳng định cô vẫn còn yêu Lâm Vinh Hải, song giữa hai người có nhiều chuyện xảy ra khiến cặp đôi muốn dừng lại để có thời gian suy nghĩ về mối quan hệ này. Theo lời Linh Chi, Lâm Vinh Hải vẫn thường xuyên nhắn tin gọi điện cho cô xong cô không muốn liên lạc.

Kể từ khi Linh Chi đăng bước ảnh cùng những lời ngọt ngào dành cho người đàn ông lạ mặt, Lâm Vinh Hải cũng đã thay đổi ảnh đại diện từ hình chụp chung với bạn gái sang hình cá nhân. Cả hai cũng tuyệt đối không nhắc gì tới nhau.

Linh Chi - Lâm Vinh Hải thuở còn mặn nồng.

Trước khi công khai chia tay Lâm Vinh Hải, Linh Chi vướng tin đồn có bạn trai mới. Đặc biệt, khi cô nàng khoe hình ảnh tựa vào vai một anh chàng lạ mặt. 

Quanh "lùm xùm" chia tay chồng cũ Lý Phương Châu, chân dài của ông bầu Khắc Tiệp cũng được khen về nhan sắc. Nhiều người nhận xét, Linh Chi ngày càng xinh đẹp gợi cảm hơn sau khi chia tay bạn trai. Đặc biệt, cô nàng cũng có cuộc sống sang chảnh, thường xuyên khoe ảnh chụp trên xe hơi, dùng hàng hiệu.

Linh Chi được nhận xét ngày càng xinh đẹp, gợi cảm hơn.

Chân dài 9X khoe túi hàng hiệu trên xế hộp tiền tỷ.

Nhan sắc ngày càng "lên đời" của tình cũ Lâm Vinh Hải.

(tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất