Chia tay chương trình 12 năm tuổi "Ai là triệu phú", nhà báo Lại Văn Sâm khẳng định "Không ai là không thể thay thế"

Kênh 14 - 23/11/2017, 08:20

Kết thúc hành trình 12 năm gắn bó với chương trình Ai là triệu phú trong sự tiếc nuối của khán giả xem truyền hình, nhà báo Lại Văn Sâm cho rằng, không ai là không thể thay thế, không có bác sẽ có người khác đảm nhiệm vị trí MC và thổi 1 làn gió mới vào chương trình.

Mới đây, chia sẻ cùng khán giả xem truyền hình, Nhà báo - MC Lại Văn Sâm đã có những tâm sự rất chân thành về Ai là triệu phú, về sự thay đổi của chương trình và về cả ekip đã đứng sau thực hiện chương trình 12 năm tuổi này.

Là nhân vật đã "nhẵn mặt" trên sóng truyền hình, tên tuổi của Nhà báo - MC Lại Văn Sâm gắn bó với những chương trình rất nổi tiếng như SV96, Chiếc nón kỳ diệu, Chúng tôi là chiến sỹ, và đặc biệt là chương trình 12 năm tuổi "Ai là triệu phú".

Chia sẻ trên VTV, nhà báo Lại Văn Sâm cho biết chính bác là người đã đề xuất và đưa chương trình Ai là triệu phú về Việt Nam, và đây là 1 chương trình bác vô cùng yêu thích.

" Chính tôi là người đã đề xuất đưa chương trình này về Việt Nam. Chính vì thế, đây là chương trình truyền hình duy nhất tôi bám trụ từ đầu đến cuối. Từ ngày đưa về Việt Nam cho đến giờ đã trải qua 12 năm, mỗi một năm dựng 52 chương trình. Vậy là 12 qua đã phát sóng tới hơn 600 chương trình ", Nhà báo Lại Văn Sâm nói.

Chia tay chương trình 12 năm tuổi Ai là triệu phú, nhà báo Lại Văn Sâm khẳng định Không ai là không thể thay thế - Ảnh 2.

Nhà báo Lại Văn Sâm chính là người mang "Ai là triệu phú" về Việt Nam - Ảnh: Internet.

Nhà báo Lại Văn Sâm cũng cho biết thêm rằng, bác là người thích được gặp gỡ và giao lưu với nhiều người ở nhiều vùng miền khác nhau. Và qua đó, văn hoá của 54 dân tộc Việt Nam được thể hiện rất rõ. Chính vì thế, chương trình Ai là triệu phú là điều luôn luôn mới mẻ đối với bác.

Bác Sâm chia sẻ: " Tiêu chí/slogan đầu tiên của chương trình mà tôi đã nói ngay từ khi phát số đầu tiên cho đến tận bây giờ là "Đến với chương trình "Ai là triệu phú" bạn có thể không trở thành triệu phú của tiền bạc nhưng cùng với thời gian - cùng với chương trình bạn chắc chắn sẽ trở thành triệu phú của kiến thức ". 

Việc nhà báo - MC Lại Văn Sâm chia tay Ai là triệu phú, đã rất nhiều người tỏ ra tiếc nuối, cho rằng bác là "cái hồn" của chương trình, không ai có thể thay thế một người vừa có kiến thức, vừa có kỹ năng nghề nghiệp như bác.

Chia tay chương trình 12 năm tuổi Ai là triệu phú, nhà báo Lại Văn Sâm khẳng định Không ai là không thể thay thế - Ảnh 3.

Nhắc đến chương trình Ai là triệu phú, khán giả xem truyền hình sẽ nhớ đến ngay bác Lại Văn Sâm - Ảnh: Internet.

Trước những ý kiến này, MC kỳ cựu của VTV cho rằng: " Không ai là không thể thay thế. Nếu tôi không tham gia Ai là triệu phú nữa thì sẽ có người khác dẫn, có thể không đúng chất như tôi, đó sẽ là 1 chất mới, thổi 1 luồng gió mới vào trong chương trình ".

Và cuối cùng, nhắn nhủ tới các đồng nghiệp, những người thuộc ekip sản xuất chương trình Ai là triệu phú, Nhà báo - MC Lại Văn Sâm nói: " C ác bạn hãy cố giữ những cái thuộc về nguyên tắc nghề nghiệp, những cái mang tính chuyên nghiệp rất cao của chúng ta trong suốt 12 năm vừa rồi. Hãy giữ nó và đừng bao giờ chủ quan bỏ đi bất kỳ một công đoạn nào, bỏ đi bất kỳ một nguyên tắc nào để nó không còn giá trị ".

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất