VTV chính thức xác nhận người thay thế nhà báo Lại Văn Sâm làm Trưởng ban VTV3

20/06/2017, 13:40

Nhà báo Tạ Bích Loan sẽ làm Trưởng ban Sản xuất các chương trình Giải trí VTV3 từ ngày 1/7 thay nhà báo Lại Văn Sâm về hưu theo chế độ.

Trưa 20/6, nhà báo Nguyễn Thành Lương – Phó Tổng giám đốc Đài truyền hình Việt Nam – xác nhận với Zing.vn thông tin nhà báo Tạ Bích Loan sẽ đảm nhiệm cương vị Trưởng ban Sản xuất các chương trình Giải trí sau khi nhà báo Lại Văn Sâm chính về hưu.

Chị Tạ Bích Loan sẽ làm Trưởng ban VTV3 từ ngày 1/7 sau khi anh Lại Văn Sâm về hưu. Chị Loan là lựa chọn hoàn toàn xứng đáng vì chị có kinh nghiệm ở VTV3, từng đảm nhiệm vị trí phó trưởng ban ở đơn vị này”, nhà báo Nguyễn Thành Lương nói thêm.

Nhà báo Tạ Bích Loan làm trưởng VTV3 từ ngày 1/7. Ảnh: VTV.

Phó Tổng Giám đốc VTV cũng cho biết nhà báo Tạ Bích Loan có thể làm tốt ở cả VTV3 lẫn VTV6, nhưng vì VTV3 là một kênh chủ lực của đài nên Đảng ủy, Ban Giám đốc VTV quyết định có sự điều chuyển.

Trên trang cá nhân của mình, MC Hữu Bằng cũng dành những lời "có cánh" cho người đàn chị: "Hôm nay rất vui, được gặp chị Thanh và rất nhiều người con ưu tứ của quê hương Ninh Bình. Cũng xin chúc mừng sếp cũ của tôi, chị Tạ Bích Loan, vừa có quyết định nhận công tác mới tại VTV3. Chúc mừng các đồng nghiệp nhân ngày Báo chí cách mạng Việt Nam!".

MC Hữu Bằng khoe bức ảnh chụp với MC Tạ Bích Loan. Ảnh: FBNV

Trước đó, sau khi có thông tin MC Lại Văn Sâm nghỉ hưu thôi công tác từ ngày 1/7 đã có nhiều thông tin đưa ra rằng nhà báo Tạ Bích Loan sẽ là người thay thế vị trí của anh. Theo nguồn tin riêng của chúng tôi, MC Tạ Bích Loan sẽ đảm đương công việc phụ trách VTV3.

Tạ Bích Loan là một trong những gương mặt được khán giả yêu mến khi tham gia biên tập và dẫn: Bảy sắc cầu vồng, Đường lên đỉnh Olympia, Người đương thời và Khởi nghiệp. Gần đây chị dẫn chương trình thu hút sự quan tâm lớn của dư luận là ''60 phút mở".

Thiên Lương (t/h)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất