Chí Thiện - Bảo An khoe MV Giáng sinh long lanh tại Singapore

Kênh 14 - 11/12/2015, 10:53

Chí Thiện - Bảo An ra mắt MV "Liên khúc Giáng Sinh" với những cảnh quay đậm không khí Giáng sinh tại đất nước Singapore.

Mới đây, MV "Liên khúc Giáng Sinh" của Chí Thiện và bé Bảo An quay hình tại Singapore đã ra mắt khán giả. 

Với ba ca khúc quen thuộc "Silent Night", "Santa Clause's Coming To Town", "Jingle Bell", Chí Thiện và bé Bảo An muốn mang không khí lễ hội đến người hâm mộ. Singapore luôn nổi tiếng là quốc gia có trang trí Noel đẹp trong khu vực, MV "Liên khúc Giáng sinh" vì thế cũng ngập tràn những bối cảnh lung linh, đẹp mắt.

Trong quá trình thực hiện, cả hai thích thú khi được đến thăm "Garden By The Bay" - khu vườn lớn nhất Singapore với nhiều giống hoa được trồng trong nhà kính khổng lồ, tạo thành vùng "tiểu khí hậu" mát lạnh như mùa đông dù thành phố vẫn ngập tràn ánh nắng. Chí Thiện cho biết:

"Garden By The Bay là một trong những nơi có quy định rất nghiêm ngặt, chi phí ghi hình thông thường ở đây lên đến từ 700 đến 1 nghìn đô Sing/giờ và hạn chế rất nhiều máy móc để không ảnh hưởng đến các giống cây quý.Những hình ảnh ghi lại Thiện và Bảo An đến đây vui chơi thật sự là một kỷ niệm đáng nhớ của hai thầy trò vì cảnh sắc quá ấn tượng."

Ngoài ra, cảnh quay độc đáo nhất của MV chính là ở viện bảo tàng mỹ thuật Red Dot với tòa nhà đỏ rực đậm chất Giáng sinh. Cả hai còn thích thú khi có dịp đến Sentosa Cove - khu nhà cao cấp ở Singapore và là một trong những hò đảo thiên đường đáng sống nhất.

Cùng xem MV "Liên khúc Giáng sinh" và những hình ảnh trong quá trình thực hiện:

 Chí Thiện - Bảo An thực hiện MV Giáng sinh ở Singapore

 

 

 

 Cả hai thích thú trò chuyện cùng một nghệ sĩ biểu diễn đường phố

 

 

 

  Cảnh quay độc bảo tàng mỹ thuật Red Dot khiến Chí Thiện - Bảo An thích thú

 

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất