Chí Thiện đưa học trò sang Singapore quay MV

Zing - 02/12/2015, 10:45

"Hoàng tử lai" vừa đưa cô trò nhỏ Bảo An sang quốc đảo sư tử để thực hiện sản phẩm âm nhạc mới.

Nam ca sĩ cho biết hai chú cháu sang quốc đảo sư tử theo lời mời từ Tổng cục Du lịch Singapore. Trong chuyến đi này, bộ đôi từng gây sốt ở Gương mặt thân quen nhí có thêm nhiều kỷ niệm thú vị.

Mới đây, Chí Thiện bị bắt gặp mang theo nhiều hành lý lỉnh khỉnh ở sân bay. Khi được hỏi, anh hào hứng tiết lộ chuyện vận chuyển hàng loạt thiết bộ từ Việt Nam sang Singapore để thực hiện MV mới cùng Ruby Bảo An.

Trong chuyến đi này, Chí Thiện và Bảo An là những vị khách đầu tiên được ghé thăm những công trình và điểm vui chơi mừng Giáng sinh của Singapore. Hai thầy trò đều thích thú khi khám phá xưởng đồ chơi thần tiên khổng lồ được xây dựng tại công viên lớn nhất quốc đảo.

Thấy Bảo An mê mệt khung cảnh ở xưởng đồ chơi này, Chí Thiện và ê-kíp quyết định chọn đây là một trong những khung cảnh chính của MV.

Trong chuyến đi, ngoài việc khám phá cảnh đẹp, thực hiện video clip mới, nam ca sĩ có biệt danh "hoàng tử lai" còn giới thiệu với cô học trò cưng nhiều món ăn ngon, nổi tiếng của Singapore. Cô nhóc Bảo An cũng lựa chọn được nhiều món quà nhỏ thú vị để tặng bạn bè và người thân sau chuyến đi.

Hình ảnh rạng rỡ của hai chú cháu Chí Thiện khi thực hiện MV ở nước ngoài.

MV Noel của Chí Thiện và Bảo An gồm 3 ca khúc kinh điển: Silent Night, Santa Clause Is Coming To TownJingle Bells được phối theo phong cách mới. Sản phẩm này dự kiến ra mắt vào tuần thứ 2 của tháng 12, trước thềm Giáng sinh năm nay.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất