Ảnh hậu trường nhắng nhít của Chi Pu và Chí Thiện

Zing - 18/06/2015, 16:58

Sau khi tung video clip thể hiện rõ sự năng động, “cặp đôi hoàn cảnh” này tiếp tục chiêu đãi fan bằng loạt hình hậu trường dễ thương.

Dù chỉ quay film nhưng Chi Pu vẫn rất nghiêm túc khởi động.

Dù chỉ quay phim, Chi Pu vẫn rất nghiêm túc khởi động.

Phần huẩn bị cực kỹ để ghi hình. Đây cũng là lần đầu tiên Chi Pu vừa làm diễn viên vừa làm… thợ quay film nên cô nàng có phần hồi hộp.

Phần chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi ghi hình. Đây cũng là lần đầu tiên Chi Pu vừa làm diễn viên vừa làm… thợ quay film nên cô nàng có phần hồi hộp.

Nhưng khi bắt đầu quay, Chi Pu vô cùng nhập tâm, cười sảng khoái khi ném bóng thành công sau 10 lần ném hụt.

 

Chí Thiện tập trung cao độ khi khởi động nên không biết mình bị Chi Pu “photobomb”.

Khi leo núi, Chí Thiện rất tập trung nhưng chỉ cần thấy máy ảnh, anh chàng tạo dáng ngay lập tức, quên luôn mình đang ở trên độ cao hơn 8 m. Chí Thiện cũng không ngại leo cao để quay clip chất cho fan.

 

Bí kíp để anh chàng luôn năng động chính là thần chú: “Đổ mồ hôi, uống Sponsor”.

Cuộc thi ảnh online “Khởi động cuộc chơi mỗi ngày” của nhãn hàng nước thể thao Sponsor kéo dài đến hết ngày 15/7. Độc giả chỉ cần đăng tải hình ảnh, video clip ghi lại quá trình tập luyện thể thao hoăc vận động hàng ngày mang tính sáng tạo, thử thách cao của mình tại trang www.SponsorVietnam.com.

Mỗi tuần, một chiếc xe đạp thể thao sẽ thuộc về người chơi có hình ảnh dự thi ấn tượng nhất do cộng đồng và ban giám khảo bình chọn. 

Sponsor, nước thể thao nhập khẩu từ Thái Lan, giúp bạn bù những khoáng chất mà cơ thể mất đi thông qua bài tiết mồ hôi như natri (hỗ trợ lưu thông máu và phòng tránh hiện tượng co thắt cơ bắp), kali (giúp bổ trợ cho tim và các cơ bắp vận động thông thường), glucose, sucrose và dextrose (giúp bổ sung năng lượng cho cơ thể). 

Ngoài ra, lon Sponsor còn có thiết kế khỏe khoắn, hiện đại và bắt mắt. Nước thể thao Sponsor có vị thơm ngon hơn khi uống rất lạnh.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất