Chí Thiện thừa nhận phẫu thuật cổ họng để hát hay hơn

Ione - 20/05/2015, 19:02

Nam ca sĩ cho biết anh muốn có một giọng hát thật sự để chinh phục khán giả vì không thể mãi xuất hiện với hình ảnh một ca sĩ dựa vào ngoại hình.

Khá in hơi lặng tiếng khỏi showbiz sau khi kết thúc Gương mặt thân quen nhí, Chí Thiện trở lại mạnh mẽ và chăm chỉ hơn với album Càng muốn từ bỏ càng yêu em được đánh giá cao. Thừa thắng xông lên, Chí Thiện tiếp tục cho ra mắt album bllad thứ 2 nằm trong chuỗi dự án âm nhạc 2015  Giấu Kín Trái Tim, gồm các ca khúc trữ tình đánh dấu sự trưởng thành trong giọng hát.

Khá im hơi lặng tiếng khỏi showbiz, Chí Thiện trở lại mạnh mẽ với album ballad thứ hai nằm trong chuỗi dự án âm nhạc 2015 mang tên Giấu kín trái tim.

Chia sẻ về lý do tạm rời showbiz, nam ca sĩ chia sẻ: Tôi đã quyết định phẫu thuật thẩm mỹ cổ họng của mình. Lúc đó, được yêu thích và ủng hộ như vậy, tôi thấy mình có trách nhiệm không thể chỉ hài lòng với hình ảnh một ca sĩ dựa mãi vào hình tượng. Tôi muốn mang lại một giọng hát thật sự khác biệt với trước kia. Thế là đi chậm lại để tập trung rèn luyệt mình.

Chia sẻ về lý do tạm rời showbiz, nam ca sĩ cho biết: “Tôi đã quyết định phẫu thuật cổ họng của mình. Được yêu thích và ủng hộ như vậy, tôi thấy mình không thể chỉ hài lòng với hình ảnh một ca sĩ dựa mãi vào ngoại hình. Tôi muốn mang lại một giọng hát thật sự khác biệt với trước kia".

Quyết định có phần liều lĩnh của Chí Thiện cũng đã có ý nghĩa đối với sự nghiệp của anh. Trở lại với sản phẩm âm nhạc Chí Thiện đã khiến các khán giả ngạc nhiên về sự tiến bộ qua giọng hát của mình. Với âm vực khá rộng, khi trầm ấm, khi cao vút, Chí Thiện thể hiện một góc độ khác trong âm nhạc với album Giấu Kín Trái Tim

Quyết định có phần liều lĩnh của Chí Thiện rất có ý nghĩa đối với sự nghiệp của anh.

Càng ngày tôi càng cảm nhận được niềm vui rõ ràng hơn với công việc mình làm. Thích nhất là khi thấy được bản thân hôm nay tốt hơn ngày hôm qua, năm nay tiến bộ hơn những năm trước. Tôi muốn khán giả nhìn thấy những giá trị khác trong giọng hát và tình cảm của Chí Thiện..

“Càng ngày tôi càng cảm nhận được niềm vui rõ ràng hơn với công việc mình làm. Thích nhất là khi thấy được bản thân hôm nay tốt hơn ngày hôm qua, năm nay tiến bộ hơn những năm trước. Tôi muốn khán giả nhìn thấy những giá trị khác trong giọng hát và tình cảm của Chí Thiện” - nam ca sĩ tiếp lời.

Quyết định lắng lại một thời gian của Chí Thiện lại là một chiến lược thích hợp để anh chàng có thể nắm bắt được sự thay đổi này. Chí Thiện ngày càng chín chắn hơn về hình ảnh lẫn giọng há

Quyết định lắng lại một thời gian của Chí Thiện là chiến lược thích hợp để anh chàng nhìn nhận lại bản thân.

Vẻ đẹp của người đàn ông càng qua năm tháng càng được tôi luyện, Thiện không sợ đâu. Miễn là mình đừng tự tay tàn phá sức khỏe và nhan sắc là được rồi. Vẻ đẹp sở dĩ tăng lên theo thời gian là nhờ trải nghiệm phong phú và bản lĩnh được thử thách. Sống cho đáng thì không sợ già mà!

Nói về ngoại hình của mình, anh chàng chia sẻ: "Vẻ đẹp của người đàn ông càng qua năm tháng càng được tôi luyện, đừng tự tay tàn phá sức khỏe và 'nhan sắc' là được rồi. Vẻ đẹp sở dĩ tăng lên theo thời gian là nhờ trải nghiệm phong phú và bản lĩnh được thử thách".

Chia sẻ về việc chưa có bạn gái, nam ca sĩ cho biết: Có bạn gái thì dễ ấy mà, nhưng có một cô gái mà mình muốn cưới thì khó lắm. Không phải tôi làm cao chọn lựa hay gì đâu, mà phải là một người phù hợp, thấu hiểu mình, chịu đấu tranh làm mình tốt hơn nữa. Để tìm được một người như vậy mình cũng phải xứng đáng với người ta. Thiện cũng đang rất cố gắng để có được hạnh phúc đúng nghĩa.

Sở hữu gương mặt khá điển trai, nhưng vẫn chưa có bạn gái, nam ca sĩ chia sẻ hình mẫu lý tưởng của mình: “Có bạn gái thì dễ, nhưng có một cô gái mà mình muốn cưới thì khó lắm. Không phải tôi làm cao chọn lựa hay gì đâu, mà phải là một người phù hợp, thấu hiểu mình, chịu đấu tranh làm mình tốt hơn nữa. Để tìm được một người như vậy mình cũng phải xứng đáng với người ta. Thiện cũng đang rất cố gắng để có được hạnh phúc đúng nghĩa”.

Bên cạnh đó, Chí Thiện đang đảm nhiệm vai nam chính của sitcom Những Cô Nàng Rắc Rối trên sóng VTV9. Hoàng Tử Lai đa năng làm việc chăm chỉ trên cả hai lĩnh vực phim ảnh và âm nhạc, cùng thưởng thức album mới của Chí Thiện và chúc anh có một năm làm việc thuận lợi

"Hoàng Tử Lai" đang làm việc chăm chỉ trên cả hai lĩnh vực phim ảnh và âm nhạc, hiện tại, nam ca sĩ đảm nhiệm vai nam chính của sitcom Những cô nàng rắc rối trên sóng VTV9. 

 

Jessica

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất