Chi Pu bức xúc vì bị nói yêu Gil Lê nhưng không dám công khai do sĩ diện

Ngoisao.net - 04/05/2017, 14:36

Nữ diễn viên "5S Online" lên tiếng nhắc nhở fan hãy cảnh giác cao độ trước những lời bịa đặt không căn cứ.

Trước những lời công kích của antifan về mối quan hệ yêu đương nhưng không dám công khai vì sĩ diện, trên trang cá nhân Chi Pu đã đăng tải những chia sẻ thẳng thắn.

Trong đó, cô kêu gọi người hâm mộ đừng đọc và tin những lời comment dạo trên mạng xã hội. Chi Pu nhấn mạnh cô đã quá quen với những tin đồn đó trong nhiều năm nay: "Nhiều người thích bịa đặt, nói chuyện sốc kể lể với các bạn khác như thể đã chứng kiến sự việc để gây chú ý hoặc muốn tác động, thay đổi suy nghĩ của mọi người về một ai đó". 

chi-pu-buc-xuc-vi-bi-noi-yeu-gil-le-nhung-khong-dam-cong-khai-do-si-dien

Chi Pu lên tiếng nhắc nhở fan nên cảnh giác cao độ

Chi Pu không quên đăng tải cho người hâm mộ thấy câu chuyện mà một tài khoản lạ thêu dệt. Người này cho rằng Chi Pu và Gil Lê quen nhau lâu rồi mà không công khai là do Chi sĩ diện. Người này khẳng định đã trông thấy hành động lén lút của 2 người: "Trước đó ngồi trong quán nhìn lén qua bàn thấy Gil với Chi nắm tay thân mật lắm mà chị phục vụ tới gần cái là Chi giật mạnh ra liền, mặt Gil lúc đó tội đến sợ luôn". Khi câu chuyện này được đăng tải, có ý kiến cũng đồng tình: "Đúng rồi đấy, còn nghi ngờ gì nữa. Chả qua là cả hai người họ cũng ý thức được mình là người công chúng, mới cả do vấn đề tình cảm này chưa hẳn được suy nghĩ thoáng nên họ ngại đấy".

chi-pu-buc-xuc-vi-bi-noi-yeu-gil-le-nhung-khong-dam-cong-khai-do-si-dien-1

Dòng comment của "antifan" về mối quan hệ của Chi Pu và Gil Lê.

Qua những dòng comment này, Chi Pu cho rằng cô cần phải lên tiếng để bảo vệ chính mình, bảo vệ Gil và bảo vệ tình cảm của các fan dành cho cặp đôi GilenChi. Chi Pu hy vọng, mọi người sẽ không đọc những câu chuyện thiếu tính xác thực này để rồi nghĩ sai về cô và Gil Lê. Diễn viên Giọt nước rơi hi vọng: "Tốt nhất hãy chỉ tin vào những gì chúng tớ làm và chúng tớ nói với các bạn, chứ đừng tin bất cứ thứ gì tào lao trên mạng nhé! Mong các bạn sẽ luôn tỉnh táo để chọn lọc được những thông tin đúng sự thật. Cả nhà nhớ hãy luôn: Cảnh giác cao độ".

chi-pu-buc-xuc-vi-bi-noi-yeu-gil-le-nhung-khong-dam-cong-khai-do-si-dien-2

Chi Pu và Gil Lê luôn như hình với bóng trong một hoạt động.

Dòng chia sẻ của Chi Pu nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng. Đã có gần 8.000 lượt thích và hàng trăm ý kiến bình luân, đánh giá. Tài khoản Thùy Vi Miệng bình luận: "Đời có gì mà họ không nói được. Chỉ cần Chi hạnh phúc và vui vẻ với điều Chi đang làm là fan hạnh phúc rồi. Phải nói fan Chi đã quen với hình ảnh Chi và Gil vì thế Chi hãy tiếp tục tình bạn này và đừng bao giờ dừng lại. Đó có lẽ là điều mà fan vui nhất đấy". "Thực sự rất mệt mỏi vì mấy thể loại đó. Mong GilenChi đừng quan tâm và buồn lòng vì mấy chuyện đó. Cứ xem như mấy hạt bụi cứ phủi phủi đi là được nha", tài khoản Ngư Ngư viết.

"Tình trong như đã mặt ngoài còn e, không dám công khai người khác cua mất lúc đó đừng hỏi vì sao lại thế", một tài khoản khác không đồng quan điểm.

Theo Ying Ying / Ngoisao.net

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất