Chí Nhân đã chính thức ly hôn vợ và chuẩn bị làm đám cưới?

2 sao - 31/12/2015, 09:22

Theo thông tin từ một người bạn tiết lộ thì vợ chồng Chí Nhân đã chính thức ly hôn và xong hoàn toàn giấy tờ.

Chí Nhân - Minh Hà là cặp đôi được công chúng yêu mến sau khi tham gia diễn xuất ăn ý với nhau trên sóng truyền hình trong bộ phim "Hôn nhân trong ngõ hẹp". Tuy nhiên, sau thời gian phim đã kết thúc thì những khoảng khắc tình cảm đó lại được cặp đôi "diễn" ăn ý ngay trên hè phố ở đời thường và bị lọt vào ống kính máy quay khi Chí Nhân đã có vợ và một con trai khiến công chúng ngỡ ngàng.
 

Khi clip tình cảm trên phố được hé lộ thì ngoài hai nhân vật chính trong hình mọi ánh mắt lại đổ dồn dõi theo phản ứng của người trong cuộc là vợ Chí Nhân - Thu Quỳnh. Trước đó, trên trang cá nhân của vợ Chí Nhân đã liên tục đăng tải những chia sẻ đầy tâm trạng u buồn. Tưởng như sóng gió sẽ qua đi mọi chuyện sẽ êm đẹp trở lại, thế nhưng không hôn nhân của cặp đôi đang đứng trên bờ vực của sự đổ vỡ khi toàn án quận xác nhận Chí Nhân và vợ đã nộp đơn ly hôn lên toà án.
 

Theo thông tin từ một người bạn thì sau thời gian lên xuống hòa giải không được vì những bất đồng trong các quan điểm về hôn nhân rạn nứt đã từ lâu, Chí Nhân và vợ đã chính thức ly hôn.
 
Mới đây, một người bạn thân của nữ diễn viên Minh Hà đã chia sẻ hình ảnh Chí Nhân kèm theo dòng trạng thái đầy ẩn ý về cuộc hôn nhân của anh: "Giấy tờ ở trên bàn...thời gian địa điểm rõ ràng. Lại một ...nhảy vào an ủi mỗi mình tung hoa hát ca... thề là không sai nốt nào ... À ét xì tăng bạn hơn 10 năm không phải bạn mới nhé... Vớ vỉn".

 
Cũng ở thời điểm này, đêm qua trên trang cá nhân của mình Chí Nhân cũng đăng tải hình ảnh cùng dòng chia sẻ tâm trạng đầy ẩn ý: "Khép lại 2015, được nhiều hơn mất! Happy birthday to my Great Daddy ! Thanh thản. Nhẹ lòng".
 

Chia sẻ đầy ẩn ý của Chí Nhân
 
Lời chia sẻ ẩn ý của Chí Nhân đã nhận được sự quan tâm của người thân bạn bè. Ngoài lời nói lấp lửng: "Giấy tờ ở trên bàn...thời gian địa điểm rõ ràng" hay: nhẹ lòng chứ anh, xong rồi hả cháu.... thì có người bạn còn hỏi chàng diễn viên "hôn nhân trong ngõ hẹp" "Sắp cưới à?". Đáp lại lời bạn, Chí Nhân tiếp lời: "Đúng là bạn thân, gì cũng biết". Người bạn Chí Nhân lại đặt câu hỏi mở: "Tết tôi về đấy có kịp không ông?".
 
Chí Nhân trả lời câu hỏi của người bạn về đám cưới
 
Mặc dù cho đến thời điểm hiện tại mọi việc mới dừng lại ở câu hỏi nghi vấn vì người trong cuộc chưa chính thức lên tiếng xác nhận, thế nhưng với những bằng chứng này đủ để dư luận xôn xao đặt câu hỏi phải chăng vợ chồng Chí Nhân chính thức ly hôn và anh cũng đã tính đến chuyện cưới xin của mình.
 
Thị Phi
Theo Vietnamnet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất