Chí Nhân: "Thật sự, cây muốn lặng mà gió chằng đừng!"

2 sao - 11/12/2015, 13:43

Chí Nhân chia sẻ trạng thái suy nghĩ của mình ở cuộc sống hiện tại.

Luôn kiệm lời từ sau khi hình ảnh tình cảm với Minh Hà trên hè phố được hé lộ khi đã có vợ con, mới đây Chí Nhân đã bất ngờ chia sẻ tâm trạng hiện tại ở đời thường của mình cùng hình ảnh đứng, tay cầm điếu thuốc, mắt nhìn xa xăm trầm tư suy nghĩ: "Thật sự, cây muốn lặng mà gió chằng đừng!".
 
Dòng trạng thái của Chí Nhân nhanh chóng tạo nên cơn bão thu hút dư luận. Ngoài những bình luận chỉ trích trái chiều thì cũng có nhiều chia sẻ mong Chí Nhân sáng suốt giải quyết mọi việc và vượt qua khó khăn lần này.

 


Vợ chồng Chí Nhân - Thu Quỳnh khi còn hạnh phúc
 
Hết lòng được khán giả yêu mến ủng hộ khi vào vai vợ chồng trong phim "Hôn nhân trong ngõ hẹp" nhưng khoảnh khắc tình cảm của Chí Nhân - Minh Hà ở đời thường được hé lộ khi anh đã có vợ và con trai 6 tháng tuổi đang khiến dư luận dậy sóng.
 

Ngay sau khi clip được ghi lại và phát tán trên trang mạng xã hội, trong lúc người trong cuộc  đều né tránh truyền thông, chọn cách im lặng chờ mọi việc lắng xuống thì thông tin vợ chồng Chí Nhân - Thu Quỳnh đang tiến hành thủ tục ly hôn được toà án xác nhận. Hôn nhân tan vỡ, hạnh phúc dở dang của gia đình Nhân - Quỳnh càng khiến dư luận đổ dồn ánh mắt hình "viên đạn" về phía Minh Hà.

Minh Hà và vợ chồng Chí Nhân

 
Thị Phi
Theo Vietnamnet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất