Những cảnh tình cảm y như thật của Minh Hà và Chí Nhân trong phim

2 sao - 26/11/2015, 11:00

Sau khi đoạn clip ghi lại những giây phút thân mật, tình cảm của Minh Hà và Chí Nhân được đăng tải, nhiều khán giả không khỏi liên tưởng đến những cảnh quay mùi mẫn của cặp đôi trong phim.

Ngày 24/11, từ khóa Minh Hà – Chí Nhân chưa bao giờ được công chúng “tìm kiếm” nhiều như thế sau khi đoạn clip ghi lại những giây phút thân mật, tình cảm của cả hai được đăng tải trên một trang báo mạng.

Trong khi Minh Hà và Chí Nhân không đưa ra những lý giải rõ ràng thì một người bạn của cả hai đã bất ngờ lên tiếng khẳng định họ đang hẹn hò với nhau. Mối quan hệ này bắt đầu nảy sinh khi Minh Hà, Chí Nhân đóng chung trong bộ phim Hôn nhân trong ngõ hẹp. Cặp đôi này bất chấp việc Chí Nhân đã có vợ con để đến với nhau cũng như bỏ ngoài tai những lời khuyên nhủ của bạn bè.

Từ những hình ảnh thân mật trên mức đồng nghiệp như ôm ấp, nắm tay giữa chốn đông người của Minh Hà và Chí Nhân, khán giả không khỏi liên tưởng đến những hình ảnh y chang của cặp đôi này trong bộ phim Hôn nhân trong ngõ hẹp mà họ vừa hợp tác.
 

 

 

 
Minh Hà - Chí Nhân vào vai 1 cặp vợ chồng trong phim.
 
Minh Hà từng để lại dấu ấn với các vai phản diện trong nhiều bộ phim như: Lập trình cho trái tim, Xin thề anh nói thật, Lời thú nhận của Eva. Đến với Hôn nhân trong ngõ hẹp, nữ MC thủ vai Phương Trinh, một phụ nữ thành đạt trong công việc, một người vợ hiền, dâu thảo trong gia đình. Tuy nhiên, cuộc sống hôn nhân của cô lại gặp bi kịch khi chồng ngoại tình với chính người bạn thân nhất của mình. Trải qua rất nhiều sóng gió, Phương Trinh và chồng mới tìm lại được hạnh phúc đã một lần vụt khỏi tầm tay.
 

 

 
Chia sẻ về lý do nhận lời đóng Hôn nhân trong ngõ hẹp sau 4 năm vắng bóng, Minh Hà từng cho biết: “Khác với những bộ phim trước tôi từng tham gia, Hôn nhân trong ngõ hẹp có cốt truyện giản dị, nhưng chân thực đến mức đọc kịch bản mà tôi cứ ngỡ những câu chuyện của chị em, bạn bè mình được đưa lên phim.

Thực tế, về sau này, khi phim đang phát sóng, tôi cũng nhận được nhiều chia sẻ của khán giả rằng hoàn cảnh của mình rất trùng với nhiều tình tiết trên phim. Chính chất "đời" của Hôn nhân trong ngõ hẹp đã khiến tôi hoàn toàn bị thuyết phục. Tham gia bộ phim này, cá nhân tôi đã học được nhiều bài học về cách sống, cách cư xử, cảm thông tới mỗi thành viên trong gia đình”.

 

 

 
Minh Hà nhận lời đóng Hôn nhân trong ngõ hẹp vì chất "đời" của bộ phim.
 
Với Chí Nhân, trước khi đến với Hôn nhân trong ngõ hẹp, anh từng góp mặt trong các bộ phim như: Gái già xì tin, Lời thì thầm từ quá khứ, Giọt nước rơi…Dù ít tuổi hơn  Minh Hà nhưng có thể thấy vai Minh Khang của Chí Nhân rất điềm đạm, chững trạc và phối hợp rất “ngọt” với bạn diễn.
 

 

 
Diễn xuất quá "ngọt", trước đó cả hai đã bị hiểu lầm là
đang yêu nhau.

Vào vai một cặp vợ chồng quá ăn ý như vậy trên phim, nhưng Minh Hà bộc bạch: “Chúng tôi không có mẹo diễn xuất nào cả, chỉ là một sự chuẩn bị kỹ lưỡng, làm việc nghiêm túc và tôn trọng nhau, tôn trọng tập thể là những gì chúng tôi phải tự ý thức. Mình muốn làm tốt để không tốn công sức của mọi người thì mình phải tập trung. Mà để làm tốt thì cảm xúc phải thật. Những lúc quay, tôi cứ tự nhủ với bản thân là chồng mình đây, người làm mình yêu và cũng làm mình đau đây”.
 

 

 
Minh Hà: "Để làm tốt thì cảm xúc phải thật".

Khi được hỏi về những cảnh tình cảm, đặc biệt là cảnh hôn với Chí Nhân có phải quay lại nhiều lần không, Minh Hà khẳng định là “không”, vì càng làm nhiều càng mất cảm xúc. Ngoài ra với những cảnh nóng theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng (khi mùa hè 40 độ mà cả hai phải tắt quạt, trùm chăn kín mít mà ôm nhau) thì những cảnh đó cũng không làm khó hai diễn viên.
 

 
Cảnh "nóng" không làm khó 2 diễn viên.
 
Chí Nhân cũng từng chia sẻ ấn tượng về bộ phim và “cô vợ màn ảnh của mình: “Kỉ niệm vui nhất lại không phải trong quá trình quay phim mà gần đây, trong chuyến công tác của cơ quan, vài đồng nghiệp nữ đã nói với tôi rằng: "Sao xem phim thấy hôn thật thế? Chị đi làm phim, rồi xem phim Việt ngại nhất cảnh ôm hôn nhưng xem phim này thấy em hôn ngọt lắm, không gượng gạo gì cả, nhìn cứ như yêu nhau thật ý!" .

Lời khen đó khiến Chí Nhân cảm thấy rất vui bởi người làm nghề thường xem phim với tâm lý khắt khe và "soi" nhiều hơn khán giả, mà thấy ổn thì chứng tỏ nhân vật Minh Khang của Chí Nhân đã thực sự đã có "sự sống".
 
 
Đồng nghiệp nhận xét về diễn xuất của Chí Nhân:
"...Hôn ngọt lắm, không gượng gạo gì cả, nhìn cứ như yêu nhau thật ý!" .

 
Ma kết
Theo Vietnamnet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất