Chelsea đã chiêu mộ thành công hậu vệ đắt giá lịch sử CLB

05/08/2022, 08:08

Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano của Sky Sport Italia, Marc Cucurella đã vượt qua kiểm tra y tế bắt buộc với Chelsea. Anh gia nhập CLB này với mức phí chuyển nhượng 62 triệu bảng, Marc Cucurella sẽ trở thành hậu vệ đắt giá nhất lịch sử Chelsea.

Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano của Sky Sport Italia, Marc Cucurella đã vượt qua kiểm tra y tế bắt buộc với Chelsea. Hậu vệ trái người TBN sẽ có mặt ở London vào tối nay để hoàn tất thủ tục và ký hợp đồng với đội chủ sân Stamford Bridge.

Để thuyết phục Brighton nhả Cucurella, Chelsea phải trả 55 triệu bảng, kèm 7 triệu bảng phụ phí. Như vậy, The Blues sẽ mất tối đa 62 triệu bảng ở thương vụ này. Sở dĩ đội bóng Tây London chấp nhận chi đậm cho Cucurella là vì sự thúc giục của HLV Thomas Tuchel. Nhà cầm quân người Đức trước đó đã rất thất vọng vì hụt Jules Kounde, cầu thủ đã đầu quân cho Barca.

 

 

Gia nhập Stamford Bridge, Cucurella sẽ trở thành hậu vệ đắt giá nhất lịch sử CLB. Anh là bản hợp đồng đáng chú ý thứ 3 của Chelsea ở mùa hè này, sau Raheem Sterling và Kalidou Koulibaly. Trước thương vụ Cucurella, Chelsea đã thông báo tin vui khi đội trưởng Azpilicueta đã ký hợp đồng mới có thời hạn 2 năm.

Sau khi hoàn thành chữ ký của Cucurella, Chelsea sẽ tập trung cho Wesley Fofana của Leicester. Ngoài ra, Pierre-Emerick Aubameyang và Memphis Depay cũng nằm trong tầm ngắm của The Blues, để thay thế cho Romelu Lukaku.

 

Mai Hương (Tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất